ยิ่งลักษณ์ โยน กก.บห.เพื่อไทย ตัดสินใจ ปมผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.
2012-12-05 11:53:58
Advertisement
คลิก!!!
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ยิ่ง ลักษณ์ โยนเรื่องการส่งชื่อผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของเพื่อไทยให้กรรมการบริหารตัดสิน แต่รับพรรคพร้อมเปิดโอกาสให้คนมีความสามารถทุกคนได้ทำงาน

            วันนี้ (4 ธันวาคม) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี สัมภาษณ์ถึงประเด็นการส่งผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พ.ศ. 2556 ของพรรคเพื่อไทย ว่า คงต้องรอให้กำหนดการการเลือกตั้งออกมาก่อน ถึงจะระบุได้ว่าเป็นใคร เรื่องนี้ตนไม่มีอำนาจตัดสินใจ ต้องรอให้เป็นมติของพรรค

            ผู้สื่อข่าว ได้ถามถึงความเหมาะสมของ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ตอบว่า เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยที่จะตัดสินใจ แต่ทางพรรคก็เปิดกว้างให้กับคนที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาประชาชนอยู่แล้ว สุดท้ายตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าจะเป็นใคร คงต้องรอการหารือของกรรมการบริหารพรรคก่อน

            ต่อ มา ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยที่เสนอตัวลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เรื่องดังกล่าว นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า คุณหญิงสุดารัตน์ก็เป็นคนที่มีความสามารถ ช่วยเหลือทางพรรคมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนการเสนอชื่อ

            เมื่อผู้สื่อข่าวจะถามคำถามต่อ นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็แหวกวงล้อมผู้สื่อข่าว บอกแต่เพียงว่า ให้ไปถามนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยบ้าง

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X