ชายออสซี่สุดเพี้ยนกัดสุนัขตำรวจ ถูกกัดตอบจนเหวอะ
2012-12-05 11:45:19
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อ วันที่ 3 ธันวาคม สำนักข่าวเอบีซีนิวส์ รายงานว่า ชายชาวออสเตรเลียวัย 31 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ภายหลังจากที่เขาก่อเหตุกัดสุนัขตำรวจ แต่กลับถูกเจ้าสุนัขคู่กรณีกัดตอบจนเป็นแผลฉกรรจ์

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในเขตอิลลาวาร์รา รัฐนิวเซาธ์เวลส์ของออสเตรเลียว่า พบชายคนหนึ่งกำลังก่อความไม่สงบ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนในละแวกดังกล่าว อีกทั้งยังมีพฤติกรรมเข้าข่ายอาจใช้ความรุนแรงด้วยเช่นกัน

          ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ชาย คนดังกล่าวกลับพยายามขัดขืนการจับกุม และตรงดิ่งเข้าคว้าคอและกัดเจ้าเด็กซ์เตอร์ สุนัขตำรวจเพศผู้ที่เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ด้วยเช่นกัน สร้างความตื่นตกใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างยิ่ง

          อย่างไรก็ตาม เจ้า เด็กซ์เตอร์ขึ้นชื่อว่าเป็นสุนัขตำรวจ แน่นอนว่ามันจะต้องได้รับการฝึกฝนมาแล้วอย่างดี ทำให้มันสามารถพลิกสถานการณ์กัดตอบชายคนดังกล่าวจนเป็นแผลเหวอะที่บริเวณแขน ชายเพี้ยนคนดังกล่าวจึงสิ้นฤทธิ์ทันทีและถูกควบคุมตัวในที่สุด ขณะที่เจ้าเด็กซ์เตอร์มีรอยช้ำที่บริเวณหู โดยมันได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคบาดทะยักแล้ว และก็ไม่พบร่องรอยของอาการบาดเจ็บอื่น ๆ แต่อย่างใด งานนี้เจ้าหน้าที่แจ็ค บราวน์ กล่าวด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นสิ่งเตือนใจบรรดาอาชญากรทั้งหลายว่า จงอย่าคิดกัดแข่งกับสุนัขตำรวจเป็นอันขาด

          ทั้งนี้ หลังจากทำแผล ชายคนดังกล่าวถูกตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน, ทำความเสียหายต่อทรัพย์สิน, กระทำการทารุณโหดร้ายต่อสัตว์, ขัดขืนการจับกุมของตำรวจ, ครอบครองสารหรือตัวยาควบคุมพิเศษโดยมิได้รับอนุญาต รวมถึงข้อหาฝ่าฝืนระเบียบของชุมชนว่าด้วยการใช้ความรุนแรง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X