“FT Island” จับมือแฟน ร่วมบริจาคหนังสือ-คอมพิวเตอร์ ช่วยเหลือเด็ก
2012-12-05 10:26:02
Advertisement
คลิก!!!

“FT Island” จับมือแฟน ร่วมบริจาคหนังสือ-คอมพิวเตอร์ ช่วยเหลือเด็ก

FT Islandและแฟนๆ ได้ร่วมกันทำเรื่องดีๆช่วยเหลือสังคม (น่ารักอ่ะ)

ชองจองซอบ ประธานของ Korea Food for the Hungry Internationalได้ออกมาเปิดเผยว่า FT Islandและแฟนคลับในนาม Primadonnaได้รวมตัวกันบริจาคหนังสือและคอมพิวเตอร์ให้เด็กๆที่อยู่ในชายฝั่งไอวอรี่ที่แอฟริกา

ตั้งแต่มีเรื่องของความขัดแย้งภายในเกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปี 2010 หน่วยงานดังกล่าวที่อยู่ในแอฟริกาตะวันตกก็ถูกกีดกัดในการให้การช่วยเหลือเป็นอย่างมาก ซึ่งตัวแทนกลุ่มที่นั่นได้ถูกบังคับให้ต้องหนีจากตำแหน่งที่ตั้งเดิมไปยังโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งที่ใกล้กับเมืองหลวงของ Yamoussoukro

FT Islandและแฟนๆได้ตัดสินใจว่าพวกเขาอยากจะให้การช่วยเหลือด้วยการส่งหนังสือจำนวน 120เล่มและคอมพิวเตอร์ไปให้กับโรงเรียนในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา

พัคควางอูและโคฮเยยอง คู่แต่งงานที่ทำงานอยู่ที่ศูนย์ได้กล่าวว่า “พวกเรามีเด็กอยู่เป็นจำนวนมากที่รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้อยู่กับหนังสือหลังจากที่ต้องสูญเสียบ้านไปจากสงคราม ต้องขอขอบคุณการบริจาคในครั้งนี้ ซึ่งทำให้พวกเราสามารถที่จะมีห้องสมุดได้แล้ว”

จากในภาพจะเป็นภาพจากศูนย์ที่มีเด็กอยู่ ที่ร่วมกันโพสต์มากับหนังสือที่ได้รับบริจาคและมีถือป้ายขอบคุณ FT Islandด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X