ซูเปอร์แมนถูกจับกุมบนใบปิดใหม่ของ Man of Steel
2012-12-04 22:07:56
Advertisement
คลิก!!!

 

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะปล่อยตัวอย่างหนังออกมาเร็วๆนี้ก็คือ Man of Steel หนังซูเปอร์แมนฉบับใหม่โดยผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ จาก300 และ Watchmen อำนวยการสร้างโดยคริสโตเฟอร์ โนแลนครับ และวอร์เนอรื บราเธอร์ส ก็เผยใบปิดใหม่เพื่อสร้างความตื่นเต้นก่อนถึงการเผยโฉมตัวอย่างหนังครับ

โทนของหนังเป็นการตีความว่าถ้ามีซูเปอร์แมนอยู่บนโลกนี้จริงๆ จะเป็นอย่างไร เขาจะถูกมนุษย์มองว่าเป็นอะไร แน่นอนว่ามนุษย์อาจมองเขาในทีแรกว่าเป็นตัวอะไรที่มาจากต่างดาว เป็นตัวอะไรที่ทำอะไรได้เกินมนุษย์ และอาจเป็นภัยรึเปล่า ใบปิดได้สะท้อนความคิดนั้นออกมาครับ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนขึ้นจากตัวอย่างหนังที่ฉายในงานคอมมิค-คอนเมื่อกลางกรกฎาคมที่ผ่านมา ที่หลุดออกมาในยูทูบ ยาวกว่าตัวอย่างหนังที่เราเห็นกันในโรงหนัง

Man of Steel นำแสดงโดยเฮนรี คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน หรือคลาร์ก เคนท์ โดยมีเอมี่ อดัมส์ เป็นลูอิส เลน, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น เป็นเพอรี ไวท์, เควิน คอสเนอร์ และ ไดแอน เลน เป็น โจนาธาน และ มาร์ธา เคนท์ พ่อแม่บุญธรรมของคลาร์ก, รัสเซล โครว์ และ อายเล็ท ซุเลอร์ เป็นพ่อแม่ชาวคริปโตเนียนของคลาร์ก และไมเคิล แชนนอน เป็นนายพอลซ็อดตัวร้ายครับ

หนังจะฉายกลางเดือนมิถุนายน ในระบบ 2D, 3D และ IMAX 3D ครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

man of steel poster

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X