เผยภาพจูวอน (Joo Won) ในมาดสายลับสุดฮอตจากละคร "My Girlfriend is an Agent"
2012-12-04 11:03:28
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพจูวอน (Joo Won) ในมาดสายลับสุดฮอตจากละคร "My Girlfriend is an Agent"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ จูวอน (Joo Won) ได้แปลงโฉมกลายเป็นสายลับหนุ่มสุดฮอต 
 
ในวันที่ 4 ธันวาคม ภาพถ่ายชุดใหม่ของจูวอนจากผลงานละครเรื่อง MBC "My Girlfriend is an Agent" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน โดยจูวอนจะมารับบทเป็นสายลับหนุ่มที่มีชื่อว่าฮันกิลโอ (Han Gilo) ในละครเรื่องนี้
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เราจะได้เห็นจูวอนกำลังทำท่าทางในการยิงปืน พร้อมกับเผยใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเขาออกมาอย่างชัดเจน   
 
ตัวละครฮันกิลโอซึ่งรับบทโดยจูวอนนั้น จะเป็นชายหนุ่มที่พยายามจะเป็นสายลับที่สุดยอดให้ได้แบบเดียวกับ เจมส์ บอนด์ (James Bond) ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการยิงปืนแม่น ศิลปะการต่อสู้ และทักษะในการขับรถที่ยอดเยี่ยม เป็นต้น 
 
จูวอนเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเด็ดเดี่ยวมากครับเมื่อผมได้สวมใส่เสื้อเกราะกันกระสุน ในละครเรื่องนี้ ผมจะพยายามแสดงด้านที่ตลกและมีเสน่ห์ของผมออกมาให้ได้ชมกันนะครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "My Girlfriend is an Agent" เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งของสายลับ นำแสดงโดยจูวอน, ชเวคังฮี (Choi Kang Hee), ฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung) และคิมมินซอ (Kim Min Seo) เขียนบทโดยชองซองอิล (Cheon Sung Il) กำกับโดยคิมซังฮยอบ (Kim Sang Hyup) จากละครเรื่อง "Dong Yi" แล "Royal Family" ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2013  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X