“ฮิวจ์ เฮฟเนอร์” หมั้นอีกรอบกับ “คริสตัล แฮร์ริส” เจ้าสาวที่เคยหนีงานแต่ง
2012-12-03 21:05:43
Advertisement
คลิก!!!

“ฮิวจ์ เฮฟเนอร์” คุณปู่เพลย์บอยประกาศข่าวดีอีกครั้ง โดยระบุว่า ตนเองได้หมั้นหมายอีกครั้งแล้วกับ “คริสตัล แฮร์ริส” นางแบบเพลย์บอยอดีตคู่หมั้นของเขาที่เคยหนีการแต่งงานไป
       
       คริสตัล แฮร์ริส เคยเป็นที่ฮือฮาและช็อคทั้งวงการเมื่อเธอทิ้ง ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ คุณปู่คู่หมั้นของเธอให้เจ็บปวด โดยหนีงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกเพียง 5 วันไปอย่างกะทันหัน เมื่อเดือน มิ.ย.ปี 2011 ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทั้งคู่พร้อมแล้วสำหรับโอกาสที่สองที่จะกลับมาจัดงานแต่งงานขึ้นอีกครั้ง
       
       โดยสาวคริสตัลได้ย้ายข้าวของเข้าไปอยู่ในแมนชันเพลย์บอยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่สาวสวยวัย 26 ปี รายนี้ไปขอร้องปู่ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ อดีตคู่หมั้นของเธอวัย 86 ปี ให้ยกโทษให้กับความสิ้นคิดของเธอในอดีต
       
       ตามรายงานระบุว่า ขณะนั้นการหนีงานแต่งงานของคริสตัลกลายเป็นปัญหามากทีเดียว เมื่อปู่ฮิวจ์ ได้ตีพิมพ์หน้าปกเพลย์บอยโดยมีคริสตัลเป็นนางแบบ โดยพาดหัวหน้าปก ว่า “เจ้าสาวกลัวฝน” ส่งให้คริสตัล ออกมาโวยวายใส่ฮิวจ์ เฮฟเนอร์อย่างหนักผ่านสื่อต่างๆ พร้อมระบุว่าเธอกับเขามีเพศสัมพันธ์กันนานๆ ครั้ง
       
       และล่าสุดนี้เอง แหล่งข่าวได้ยืนยันว่า ความสัมพนธ์ของทั้งคู่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมแล้วที่จะกลับมาจัดงานแต่งงานกันอีกครั้ง
       
       โดยปู่ฮิวจ์ และ คริสตัล วางแผนจะจัดงานแต่งงานเล็กๆ ขึ้น โดยมีเพื่อนๆ และครอบครัวมาร่วมงานที่จะจัดขึ้นในสิ้นปีนี้คริสตัล จะมีฐานะเป็นภรรยาคนที่สามของฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ส่วนทางด้านคริสตัล เองการแต่งงานครั้งนี้นับเป็นการแต่งงานครั้งแรกของเธอ โดยเธอเคยมีตำแหน่งเป็น เพลย์บอย เพลย์เมท ของเดือน ธ.ค.ปี 2009 ด้วย
       
       เรียกได้ว่า การสละโสดครั้งนี้ของสาวคริสตัล เป็นความเต็มใจของเธออย่างยิ่ง และคาดว่า เจ้าตัวจะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว หลังเธอยืนยันโดยการขึ้นข้อความในทวิตเตอร์ว่า "ถึงอดีต ขอบคุณสำหรับบทเรียนทุกๆ อย่าง, อนาคตที่รัก ฉันพร้อมแล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X