“เทย์เลอร์ สวิฟท์” กินเด็กอีกแล้วควงหนุ่มใหม่ “แฮร์รี สไตล์” ออกเดตที่สวนสัตว์
2012-12-03 21:04:46
Advertisement
คลิก!!!

ยังไม่ทันถึง 24 ชม.ที่นักร้องซูเปอร์สตาร์สาว “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ขึ้นแสดงในงาน KIIS-FM's Jingle Ball ที่โนเกีย เธียเตอร์ ใน ลอสแองเจลิส นักร้องสาวซุปตาร์คันทรีชื่อดังก็บินกลับนิวยอร์กทันที เพื่อใช้เวลาอยู่กับหนุ่ม “แฮร์รี สไตล์” คนรักใหม่จากบอยแบนด์ดัง One Direction
       
       หลังจากที่จีบกันในรายการ X Factor เมื่อกลางเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา 2 นักร้องดังต่างก็อยากใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น โดยเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นโอกาสเหมาะของทั้งคู่ โดยเทย์เลอร์ นักร้องสาววัย 22 ปี ได้ควง แฮร์รี สไตล์ นักร้องหนุ่มวัย 18 ปี ไปเดินเล่นกลางสวนสัตว์เซ็นทรัล พาร์ค พร้อมกับครอบครัวเพื่อน
       
       โดยไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในนิวยอร์กอย่างเปิดเผย แฟนๆ ต่างก็เริ่มแชร์รูปภาพของ 2 นักร้องดังในโลกออนไลน์ทันที ทั้งทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก
       
       เทย์เลอร์ สวิฟท์ เพิ่งเลิกรากับ คอเนอร์ เคนเนดี หนุ่มน้อยนักเรียน ม.ปลาย วัย 18 ปี เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า “เธอไม่อยากเป็นโสด”
       
       ด้าน แฮร์รี สไตล์ ที่เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Seventeen ฉบับเดือน พ.ย.ว่า เทย์เลอร์ เป็นนักร้องสาวในสเปกของเขา ก็ไม่ใช่หนุ่มคนแรกจากบอยแบนด์ดัง One Direction ที่ไม่โสดแล้ว เพราะเพื่อนร่วมวงอย่าง หลุยส์ โทมิลสัน วัย 20 ปี ก็กำลังสานสัมพันธ์รักอยู่กับนักศึกษาสาว เอลินอร์ คัลเดอร์ วัย 20 ปี ขณะที่ เซย์น มาลิค วัย 19 ปี ก็กำลังดูๆอยู่กับ เพอร์รี เอ็ดเวิร์ด นักร้องสาววัย 19 ปีเช่นกัน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X