''ลินด์ซีย์''เต้น ส่อถูกสั่งขัง หวังหนีเข้าสถานบำบัด
2012-12-03 20:58:53
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ความซวยกำลังจะมาเยือน ทีมงาน และคณะกฎหมายของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวเจ้าปัญหา เลยต้องระดมความคิดกันใหญ่ว่าเอายังไงดี ลูกความที่ขยันสร้างเรื่องฉาวโฉ่ตลอด 24 ชั่วโมง จะรอดพ้นจากการถูกศาลสั่งเข้าไปนอนเล่นในเรือนจำ หลังจากล่าสุดโดนจับกุมตัวข้อหาทะเลาะวิวาทกับผู้หญิงคนหนึ่งระหว่างไปเที่ยวไนต์คลับใน นิวยอร์ก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมกล่อมให้ลินด์ซีย์ลากสังขารไปเข้ารับการบำบัดสุขภาพเพื่อเลี่ยงการติดคุก
 
ชีวิตเละเทะของลินด์ซีย์มันกินเวลามาตั้งแต่ปี 2007 ที่เธอโดนตัดสินว่ามีความผิดเรื่องเมาแล้วขับ ซึ่งศาลก็อุตส่าห์ให้เธอออกมาใช้ชีวิตแบบโดนควบคุมความประพฤติ ซึ่งเชื่อว่าถ้าหากเป็นคนอื่นๆ ป่านนี้คงมีชีวิตสุขบายตามอัตภาพไปแล้ว เพราะมันนานกว่า 5-6 ปี แต่ไม่ใช่ลินด์ซีย์ เพราะตั้งแต่นั้นมาเธอทำผิดโน่นผิดนี่มาตลอด จนศาลทนไม่ไหวสั่งให้นอนคุกไปหลายรอบ รวมถึงคดีล่าสุดช่วงต้นปีก่อนที่เธอทำหน้ามึนขโมยสร้อยคอร้านเพชร 
 
ลินด์ซีย์นอนคุกแป๊บนึงก็ถูกศาลสั่งให้กักบริเวณในบ้านแทน พร้อมกับการทำงานรับใช้ชุมชน จนศาลเห็นว่าทำตัวดี บอกว่าไม่ต้องมารายงานตัวที่ศาลอีกแล้ว แต่ขออย่างเดียวคืออย่าทำผิดกฎหมายอีก ซึ่งเธอทำไปแล้ว และ 2 ครั้งติดด้วย ตั้งแต่โกหกตำรวจว่าไม่ได้เป็นคนขับรถคดีซิ่งรถสปอร์ตเสยท้ายรถบรรทุก ต่อด้วยสดๆ ร้อนๆ คือคดีตบตีกลางคลับในนิวยอร์ก ที่โดนเม้าท์ว่าเพราะหึง แม็กซ์ จอร์จ นักร้องวง เดอะ วอนเต็ด ขณะที่อีกกระแสบอกลินด์ซีย์ปากปีจอไปด่าคู่กรณีแบบเหยียดผิว
 
จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีแนวโน้มว่าศาลจะยกเลิกการควบคุมความประพฤติเธอ และจะทำให้เธอต้องเข้าคุก ดังนั้นทีมกฎหมายของเธอเลยต้องหาทางออกให้ นั่นก็คือลากสังขารไปเข้าสถานบำบัด ผู้จัดการ และเอเยนต์ของลินด์ซีย์พร่ำบอกเธอมานานหลายเดือนว่า เธอต้องไปเข้าสถานบำบัดหากอยากรักษาชีวิตไว้ กระทั่งตอนนี้เธอยืนกรานไม่เอามาตลอด แต่หลังการโดนจับ เธอรู้แล้วว่างานนี้ต้องการตัวช่วย
 
''ตอนนี้มันมีความเป็นไปได้สูงว่าลินด์ซีย์จะไม่ต่อสู้คดีการละเมิดทัณฑ์บน เธอจะขอความเห็นใจจากศาล และหวังจะเลี่ยงการเข้าคุกด้วยการไปเข้ารับการบำบัดอย่างน้อย 6 เดือน'' แหล่งข่าวกล่าว โดยเป้าหมายดังกล่าวไม่ถือว่าผิดความคาดหมาย เพราะงานนี้ว่ากันว่าหากเธอถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงมีสิทธิ์โดนสั่งจำคุกนานกว่า 237 วัน หรือกว่า 7-8 เดือนทีเดียว โทษฐานผิดซ้ำซาก 
 
แต่ก็เข้าอีหรอบเดิมคือลินด์ซีย์ผิดในข้อหาไม่ร้ายแรง และจากความแออัดของเรือนจำทำให้เธอคงไม่ติดนานขนาดนั้น แต่ยังไงก็คงไม่รอดอยู่ดีงานนี้ แหล่งข่าวเสริมว่า ''เนื่องจากสภวาะความแออัดภายในเรือนจำในลอสแอนเจลีส ทำให้เธออาจรับโทษจำคุกแค่ 25% (ราวๆ 60 วัน) จากช่วงเวลาทั้งหมด อัยการเขตคงจะขอให้ศาลสั่งลงโทษลินด์ซีย์และนำเธอเข้าเรือนจำในที่สุด''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X