ศึกแม่ผัว-ลูกสะใภ้ โจลี่''เขม่น''แม่พิตต์ สงครามคริสต์มาส
2012-12-03 20:56:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เงียบมานานนึกว่าไม่มีอะไรกัน สำหรับปัญหาความขัดแย้งเหม็นขี้หน้ากันระหว่างแม่ผัว-ลูกสะใภ้ เมื่อลือให้แซดว่า แองเจลิน่า โจลี่ หวานใจคนสวยของ แบรด พิตต์ มีเรื่องกับ เจน พิตต์ แม่ของพระเอกมาดเซอร์อีกแล้ว กรณีตั้งใจไว้ว่าจะไม่พาหลานๆ ไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวของแบรด เนื่องจากอยากฉลองกันเองแบบเป็นส่วนตัว แต่แหล่งข่าววงในบอก งานนี้มีเรื่องการมุ้งการเมืองมาเกี่ยวข้องด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย 
 
โจลี่ กับ เจน ถูกจับเล่นข่าวว่าไม่กินเส้นกันมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เธอคบกับพิตต์ จากการที่เจนนั้นมีความสนิทสนมกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เมียเก่าของพิตต์แบบรักราวกับลูกในไส้ แถมวิธีที่โจลี่มาคบกับพิตต์ยังถูกมองว่าไม่สวยงาม เพราะเป็นมือที่สาม อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านๆ มาทั้งคู่ไม่มีข่าวขัดแย้งอะไรกัน แถมมีภาพควงกันไปงานนั้นงานนี้แบบครอบครัวสุขสันต์เสมอๆ ด้วย
 
ความสุขดำเนินมาจนถึงช่วงเทศกาลหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี ซึ่งทั้งสองคนอยู่คนละฝ่าย โจลี่เคยบอกว่าจะแต่งงานก็ต่อเมื่อคนทั่วโลกสามารถแต่งงานกันได้ หมายถึงชาวรักร่วมเพศ ซึ่งทำให้เธอเชียร์ บารัค โอบามา ที่มีนโยบายดังกล่าว แต่เจนเป็นพวกอนุรักษ์นิยม และเธอต่อต้านการแต่งงานแบบผิดเพศ ทำให้เธอโจมตีโอบามาและเชียร์ มิตต์ รอมนี่ย์ อย่างสุดลิ่มทิ่มประตู
 
ล่าสุดมีเรื่องกันอีก กรณีว่าจะฉลองคริสต์มาสที่ไหนดี โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับครอบครัว ''โจลี่-พิตต์'' บอกว่า นางเอกรักษ์โลกขออย่างเดียวคือไม่ไปฉลองกับบ้านของพิตต์ ''โดยปกติแล้วแองจี้ก็ไม่เคยมีความคิดหรือความอยากที่จะไปฉลองงานเทศกาลที่มิดเวสต์อยู่แล้ว และนั่นเป็นสิ่งที่เจนแม่ของพิตต์มองว่าเป็นความหยาบคาย ก้าวร้าว แต่แองจี้ไม่สนใจยู่แล้ว'' 
 
''พวกเขามีความคิดแตกต่างกันทุกอย่าง ครอบครัวของแบรดเคร่งครัดในศาสนา และเป็นพวกนิยมขวาจัด แองจี้ต้องทำตัวสงบปากสงบคำเพราะไม่อยากมีเรื่อง'' แหล่งข่าวเล่า และระบุอีกว่า เรื่องหลานเป็นอีกเรื่องที่ฝังใจพ่อแม่พิตต์ ''มันเป็นสิ่งที่ทิ่มแทงแม่ของพิตต์มานานหลายปี เธออยากให้หลานอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยๆ และเธอบอกว่ามันเป็นเพราะแองจี้''
 
ทั้งนี้ ข่าวบอกว่าพิตต์พยายามเต็มที่ในการโน้มน้าวให้โจลี่ยอมไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวของเขาที่มิสซูรี่ แต่ดูท่าจะยาก หรือไม่พิตต์เองก็คงต้องมีไม้ตายมากกว่านี้ถึงจะประสบความสำเร็จ ''การไปเยี่ยมบ้านพิตต์เป็นเรื่องที่ชวนกระอักกระอ่วนใจสำหรับแองเจลิน่า เธอบอกว่าไม่อยากฉลองงานเทศกาลที่ไม่มีความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ว่าใครก็มองออกว่านี่คือการปฏิเสธ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X