“อีมินอู” (Shinhwa) เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกที่แดนมังกร
2012-11-30 20:55:35
Advertisement
คลิก!!!

อีมินอู (Shinhwa) เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกที่แดนมังกร

อีมินอู จากวง Shinhwa จะจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศจีนในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

งาน The 2012 Lee Min Woo Fanmeeting  ซึ่งจะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้นั้น จะมีแฟนๆประมาณ  1,000 คนมาร่วมงาน และถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งแบบเดี่ยวๆครั้งแรกที่ประเทศจีนของเขาด้วย

ในวันนั้น เขาจะขึ้นโชว์เพลงฮิตของตัวเองอย่างซิงเกิ้ล Minnovation ,The M Style, Don’t Trust Men และอื่นๆ ซึ่งจะเป็นการแสดงที่เผยให้เห็นถึงการเต้นอันทรงพลังและเสน่ห์ในแบบฉบับของอีมินอู

นอกจากเขาจะขึ้นโชวร้อง-เต้นบนเวทีแล้ว เขายังจะมีการร่วมพูดคุยในช่วงถามตอบอีกด้วย และจะมีการแจกของขวัญให้กับแฟนๆผู้โชคดีในงาน

อีมินอูได้กล่าวว่า ผมได้เตรียมงานพิเศษๆนี้ไว้สำหรับแฟนๆที่ได้แสดงความรักที่มีต่อวง Shinhwa และ M มาตลอด 14 ปี งานแฟนมีตติ้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของผมที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และมันมีความหมายต่อผมมาก ผมได้เตรียมงานเอาไว้อย่างมากเพื่อเอาไว้โชว์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมหวังว่ามันจะเป็นความทรงจำดีๆให้กับแฟนของผมนะครับ

โดยหลังจากจัดงานแฟนมีตติ้งที่เซี่ยงไฮ้แล้ว อีมินอูจะเดินทางไปที่ไต้หวันต่อในวันที่ 8 ธันวาคม เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งอื่นๆอีก สำหรับในเกาหลี เขาจะมีงาน M Lee Min Woo Christmas Live Concert Original ซึ่งจะจัดในวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้อีกด้วย

 ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X