อนาถใจ! หนุ่มออสเตรเลียพยายามต่อยคนตาบอด ฉุนข้ามถนนช้า
2012-11-29 17:03:44
Advertisement
คลิก!!!
หนุ่มออสเตรเลียพยายามต่อยคนตาบอด
 
หนุ่มออสเตรเลียพยายามต่อยคนตาบอด
 
 
 
          เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจ เมื่อหนุ่มออสเตรเลียรายหนึ่ง ได้ลงจากรถมาพยายามรัวหมัดชกต่อยชายตาบอด ที่กำลังข้ามถนนพร้อมกับสุนัขนำทาง เพราะฉุนที่ชายตาบอดข้ามถนนช้า
 
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ในเมืองนิวคาสเซิลของออสเตรเลีย ขณะที่นายเดวิด โฮแรน ชายตาบอด ได้ถูกเจ้าฮิลตัน สุนัขนำทาง พาเดินออกจากทางเท้าไปข้ามถนน แต่ด้วยความที่เจ้าฮิลตันไม่คุ้นกับที่ ทำให้มันพาเดวิดเดินข้ามถนนไปอย่างช้า ๆ ขณะนั้นเองที่ชายคนหนึ่งได้ขับรถมาพอดี และหยุดรถเพื่อให้เดวิดข้ามถนนไปก่อน แต่เห็นว่าเดวิดข้ามถนนช้ามาก จึงเกิดอารมณ์โมโห เปิดประตูรถลงมาโวยวาย ก่อนจะพยายามเข้าชกต่อยเดวิดทันที
 
หนุ่มออสเตรเลียพยายามต่อยคนตาบอด
 
          ขณะนั้นเอง ชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็นญาติผู้ดูแลเดวิดก็ได้เข้ามาห้ามปรามชายคนดังกล่าว และพยายามอธิบายว่าเดวิดเป็นคนตาบอด แต่เขาก็ยังสงบสติอารมณ์ไม่ได้ พาลชกต่อยชายหญิงคู่นี้ด้วย
 
          หลังเกิดเหตุ นายเจมส์ ฟราย พยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งได้เปิดเผยว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนคนหนึ่งจะสามารถทำร้ายคนพิการที่ไม่มีทางสู้ได้แบบนี้"
 
          อย่างไรก็ดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเหตุการณ์นี้อย่างละเอียด ขณะที่คลิปวิดีโอชายคลั่งพยายามทำร้ายร่างกายคนตาบอดนี้ ได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก เพื่อประณามพฤติกรรมสุดป่าเถื่อนของชายรายนี้แล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X