ต้นสังกัด JYP เผย “ซอนมี (Sun Mi) จะไม่กลับเข้ารวมกลุ่มกับวง Wonder Girls ครับ”
2012-11-29 14:23:28
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด JYP เผย “ซอนมี (Sun Mi) จะไม่กลับเข้ารวมกลุ่มกับวง Wonder Girls ครับ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ JYP Entertainment ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับข่าวลือของซอนมี (Sun Mi) ที่จะกลับมารวมตัวในวง Wonder Girls
 
ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ซอนมีได้เข้าร่วมแชทของแฟนคาเฟ่พร้อมกับกล่าวทักทายว่า "สวัสดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานเลย ฉันตื่นเต้นมากค่ะ" เสริม "ฉันเองก็อยากเจอแฟนๆ เร็วๆ ค่ะ" เธอกล่าวต่อว่า "ฉันจะพยายามเพื่อที่จะได้แจ้งข่าวดีพร้อมกับสมาชิกวงให้ทราบค่ะ"
 
อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของ JYP เปิดเผยว่า “ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษจากข้อความดังกล่าวนี้ครับ เธอยังคงยุ่งอยู่กับการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและการเทรนนิ่งครับ พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับซอนมีและแผนการในอนาคตของเธอครับ”
 
นับตั้งแต่ที่มีข่าวว่าซอนเย (Sun Ye) กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในเดือนมกราคมปี 2013 และจะย้ายไปอาศัยอยู่กับคู่หมั้นของเธอที่ประเทศแคนาดาช่วงเวลาหนึ่ง ทำให้แฟนๆเกิดข้อสงสัยกันว่าซอนมีอาจจะกลับมารวมตัวกับเพื่อนสมาชิกในวง Wonder Girls อีกครั้ง
 
อนึ่ง ซอนมีกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยดงกุก เธอเป็นอดีตสมาชิกของวง Wonder Girls และเธอได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกวงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2010 ที่ผ่านมา
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X