ชาวเน็ต สนใจข้อความปริศนาของ ซอนมี (Sun Mi) หรือเธอจะกลับมาร่วมวง Wonder Girls?
2012-11-29 11:12:49
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ต สนใจข้อความปริศนาของ ซอนมี (Sun Mi) หรือเธอจะกลับมาร่วมวง Wonder Girls?
 
ซอนมี (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls กล่าวข้อความปริศนา สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ซอนมีได้เข้าร่วมแชทของแฟนคาเฟ่พร้อมกับกล่าวทักทายว่า "สวัสดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานเลย ฉันตื่นเต้นมากค่ะ" เสริม "ฉันเองก็อยากเจอแฟนๆ เร็วๆ ค่ะ" เธอกล่าวต่อว่า "ฉันจะพยายามเพื่อที่จะได้แจ้งข่าวดีพร้อมกับสมาชิกวงให้ทราบค่ะ"
 
ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีแฟนๆ ส่วนหนึ่งคาดเดาคำพูดของซอนมีว่าจะเธอจะกลับมารวมตัวกับ Wonder Girls ที่สำคัญ ซอนเยยังเปิดเผยว่าหลังจากแต่งงานในเดือนมกราคม ปีหน้า เธอจะทุ่มเทเวลาให้กับชีวิตแต่งงาน โดยจะไปอยู่ที่แคนาดาสักระยะหนึ่ง ทำให้นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่น่าจะมีความเป็นไปได้
 
แฟนคลับส่วนหนึ่งต่างกล่างแสดงความคิดเห็นว่า "ยินดีต้อนรับการกลับมารวมวงของซอนมีจริงๆ", "หวังว่าการกลับมาร่วมวงของซอนมีจะไม่เป็นเงื่อนไขในการถอนตัวของซอนเยนะ", "ถ้ากลับมาร่วมวง Wonder Girls อีกครั้งก็คงจะดีนะ", "ข่าวชนกันเลย ทั้งข่าวแต่งงานแล้วก็ข่าวกลับมาร่วมวง" เป็นต้น
 
ซอนมีเป็นสมาชิกวง Wonder Girls มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง โดยเธอได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2010 ซึ่งขณะนี้เธอกำลังใช้ชีวิตเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้สังกัด JYP ไปพร้อมๆ กับการเรียน และเมื่อเร็วๆ นี้ ซอนมีก็ได้เข้าร่วมงานของ JYP และพบกับสมาชิกวง Wonder Girls ด้วย ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X