ผวา! ดวงไฟประหลาด ลอยอยู่ใน อบต.ป่าแป๋ จ.เชียงใหม่
2012-11-29 07:14:55
Advertisement
คลิก!!!
ผวา! ดวงไฟประหลาด ลอยอยู่ใน อบต.ป่าแป๋ จ.เชียงใหม่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สำนักข่าวสปริงนิวส์

          ฮือฮา ดวงไฟประหลาดลอยไป-มา อยู่กลางสำนักงาน อบต.ป่าแป๋ จ.เชียงใหม่ โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

          วันนี้ (28 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพัฒนชาติ พลวรรณ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่ เล่าว่า เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นใน สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ป่าแป๋ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โดย เป็นดวงไฟขนาดเล็กที่สามารถขยายตัวขึ้นได้ และลอยไปลอยมาอยู่ภายในห้อง ก่อนที่จะแยกออกจากกันเป็น 2 ดวง ตั้งแต่เวลา 21.16 น. จนถึงเวลา 21.34 น. เป็นเวลาทั้งสิ้นประมาณ 15 นาที

          สำหรับผู้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคนแรก คือ นักการภารโรงที่นอนเฝ้าสำนักงานอยู่ โดยนอนอยู่คนละห้องกับห้องที่มีดวงไฟ และเห็นแสงสว่างเกิดขึ้นจึงเข้าไปตรวจสอบแต่ไม่พบความผิดปกติ จากนั้นจึงมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งในภายหลัง และพบดวงไฟลอยอยู่ดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า ภาพดวงไฟดังกล่าวเป็นเพียงฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ถูกลำแสงอินฟาเรดจากกล้อง ส่องทำให้เหมือนเป็นดวงไฟลอยอยู่ ส่วนบางกลุ่มก็เชื่อว่าอาจเป็นดวงวิญญาณ เนื่องจากฝั่งตรงข้ามของ อบต. เป็นป่าช้า

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X