แรงเงาฟีเวอร์! จัดเมนูอาหารอิงละคร - ปูไข่เมียหลวงนพนภา ขายดีสุด
2012-11-28 17:26:11
Advertisement
คลิก!!!
เมนูอาหารอิงละคร
 
เมนูอาหารอิงละคร
 
 
 
           ฮอตและแรงจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง "แรงเงา" ที่ ไม่ว่าใครต่างก็พูดถึง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม หรือวลีเด็ดของตัวละครแต่ละตัว เรียกได้ว่าเป็นแรงเงาฟีเวอร์ไปแล้ว และล่าสุดทางร้านอาหาร "โกเกี้ย" ที่ตั้งอยู่เยื้อง สภ.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง ก็ขอเกาะกระแสแรงเงากับเขาบ้าง ด้วยการเปลี่ยนชื่อเมนูอาหารให้สอดคล้องกับละครแรงเงาแทบทุกเมนู
 
            ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม นายสันทัด ตรีศลยุทธ หรือ น้องเอ อายุ 29 ปี ซึ่งสืบทอดร้านอาหารทะเลร้านนี้ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ คุณพ่อ ที่เปิดต่อเนื่องยาวนานถึง 50 ปี เผยว่า หลังจากที่คุณพ่อเสียตนก็ได้เข้ามาสานต่องานร้านอาหารอย่างเต็มตัว พร้อมกับได้พัฒนาฝีมือและคิดค้นเมนูอาหารแปลกใหม่เพิ่มเติมมาโดยตลอด
 
           จนกระทั่งละครแรงเงา ออกฉาย ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง ลูกค้าในร้านจ้องทีวีตาไม่กะพริบ ตนจึงปิ๊งไอเดียเปลี่ยนชื่อเมนูเอาใจแฟน ๆ ละครแรงเงาซะเลย อาทิ 
 
            ปูไข่พริกเผา เป็น ปูไข่เมียหลวง นพนภา (พริกเผาทะเลเดือด)
 
            ลวกหม้อไฟ เป็น  ปลาเต๋าเต้ย มุตตา
 
            กุ้งทอด-กุ้งสามรส เป็น กุ้งจับโบ้ มุนินทร์ 3 รสร้อนแรง
 
            ปูไข่นึ่ง+น้ำจิ้มซีฟู้ด เป็น ปูไข่นึ่ง ผอ.+น้ำจิ้มคุณคือลมหายใจของผม
 
            กุ้งอบเกลือ รัชนกใสซื่อ+น้ำจิ้มน้องนกสองหัว
 
            หอยเชลล์นางปริม ตัวโต ๆ สวนกระเทียม
 
            ปลาหมึกทอดคุณชายวีกิจ+น้ำจิ้มรักเดียว..ใจเดียว
 
           ทั้งนี้ อาหารทะเลดังกล่าวยังคงมีราคาเท่าเดิม โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่จานละ 200-500 บาท ถึงแม้ว่าจะต้องเพิ่มเติมวัตถุดิบบางอย่างลงไปบ้าง เพราะต้องการเอาใจลูกค้า ยกเว้น ปลาเต๋าเต้ย มุตตา ที่ต้องขายราคาจานละ 500-700 บาท เนื่องจากต้นทุนมีราคาสูง
 
          อย่างไรก็ดี เมื่อกระแสข่าวเมนูเด็ดของร้าน "โกเกี้ย" ออกไป ปรากฏว่าลูกค้าหลายคนต่างชื่นชอบ และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาก็สั่งเมนูดังกล่าวรับประทานกันจำนวนมาก แต่จานที่ขายดีที่สุด นายสันทัด เผยว่า เป็นเมนู "ปูไข่เมียหลวง นพนภา" นั่นเอง ส่วนสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่รับบทเป็น "นพนภา" ก็ได้มาทานอาหารร้านนี้เช่นกัน พร้อมกับถ่ายรูปเจ้าของร้าน และเมนูเด็ดเป็นที่ระลึกไว้ด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X