เปิดศึกชิงมรดก! ลูกสาว คมน์ อรรฆเดช ร้องส่วนแบ่ง 160 ล้าน
2012-11-28 17:17:57
Advertisement
คลิก!!!
เปิดศึกชิง มรดก คมน์ อรรฆเดช
 
 
 
            ศึกชิงมรดก คมน์ อรรฆเดช ผู้กำกับหนังชื่อดัง ภรรยาคนที่ 2 เรียกร้องเป็นผู้จัดการมรดก ด้านลูกสาวของภรรยาคนแรกร้องขอส่วนแบ่ง 160 ล้าน
 
            สืบเนื่องจากการเสียชีวิตของ นายคมน์ อรรฆเดช ผู้อำนวยการสร้างหนังบู๊เมืองไทย ด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน ในวัย 66 ปี ที่โรงพยาบาลทักษิณสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น
 
            ล่าสุด วานนี้ (27 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการเสียชีวิตของ นายคมน์ อรรฆเดช ทำให้ในขณะนี้เกิดศึกชิงมรดกภายในตระกูล เนื่องจาก นายคมน์ อรรฆเดช ทิ้งมรดกไว้จำนวนมหาศาล และมีภรรยาหลายคน
 
            รายงานระบุว่า นายคมน์ อรรฆเดช มีภรรยาคนแรกและมีลูกสาว 2 คน แต่ไม่ได้เปิดเผยเนื่องจาก นายคมน์ อรรฆเดช เกรงว่าจะส่งผลกระทบกับงาน จึงไม่ได้จดทะเบียนสมรส อีกทั้งลูกสาวก็ใช้นามสกุลของน้า ซึ่งเป็นน้องของแม่ ขณะที่ภรรยาคนต่อมา คือ นางพรพิมล มั่นฤทัย มีลูกชายอีก 2 คน ซึ่งลูกชายได้ใช้นามสกุลเดียวกันพ่อ ต่อมา นางพรพิมล ขอยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดก ทำให้ลูกสาว 2 คนของภรรยาคนแรกไม่พอใจ เนื่องจากมีที่ดินบางส่วนที่มีมูลค่ามหาศาล เช่น ที่ดินเขาใหญ่ 47 ไร่ ซึ่ง นายคมน์ อรรฆเดช ได้ซื้อไว้ก่อนที่จะอยู่กินกับนางพรพิมล
 
            ทั้งนี้ ทางฝ่ายลูกสาวยืนยันว่า คดีนี้ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ หากนางพรพิมลไม่ทำตามข้อเรียกร้อง โดยจะขอส่วนแบ่งมรดกจำนวน 160 ล้านบาท เพื่อนำมาเป็นค่ารักษาพยาบาลให้ กับแม่ ซึ่งเป็นภรรยาคนแรกและขณะนี้กำลังป่วยด้วยโรคหัวใจ รวมถึงแบ่งให้น้า ซึ่งเป็นน้องของพ่อด้วย อีกทั้งข้อเรียกร้องก็ไม่ได้มากอะไรเมื่อเทียบกับมรดกทั้งหมดของพ่อที่มี ทั้งหมดเป็นพันล้าน
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X