พิษรักสามเส้า แฟนเก่าแทงสาวร้านหมูกระทะดับ
2012-11-28 17:16:24
Advertisement
คลิก!!!
พิษรักสามเส้า
 
 
พิษรักสามเส้า แฟนเก่าแทงสาวร้านหมูกระทะดับ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            แฟนเก่าเคลียร์ปัญหารักสาวร้านหมูกระทะ ไม่ลงตัว ชักมีดแทงตัดขั้วหัวใจ ดับคาที่ แฟนใหม่วิ่งตามจับตัวส่งตำรวจได้ทัน
 
            เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2555 พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน และ พ.ต.ท.ไพรัช ไศย์เลิศ พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เข้าตรวจสอบเหตุ หญิงถูกแทงเสียชีวิตบริเวณหลังร้านเอฟบี หมูกระทะ ย่านเพชรบุรีตัดใหม่ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อรยา แซ่เติน อายุ 16 ปี สภาพ ศพนอนหงาย พบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าบริเวณชายโครง และที่ราวนมตัดขั้วหัวใจ จำนวน 2 แผล เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันนั้น พบมีดเปื้อนเลือดที่คาดว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุ ตกอยู่ 1 เล่ม ทั้งนี้ ยังสามารถควบคุมตัว นายประเสริฐ แสนเฮอ อายุ 24 ปี อดีตแฟนของผู้ตาย ที่ก่อเหตุได้ใกล้จุดเกิดเหตุ
 
            จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประเสริฐ ได้มาหาผู้ตายที่ร้าน ซึ่งทำงานอยู่ และก็นัดเคลียร์ปัญหารัก แต่ไม่ลงตัว จากนั้นผู้ตายได้โทรศัพท์ตาม นายนรินทร์ หาญอุตสาหกิจ อายุ 32 ปี แฟนใหม่ให้มาหา จึงได้เกิดความแค้น นำมีดที่เตรียมมา แทงผู้ตาย 2 ครั้ง จนล้มลงแล้วพยายามวิ่งหนี แต่แฟนใหม่ผู้ตายได้วิ่งตามและสามารถจับตัวส่งตำรวจได้ เบื้องต้น แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X