ภาพสะพัดเน็ต! เฉลิม เข้า สตช. มี 2 สาวรอต้อนรับหน้าห้อง
2012-11-21 16:05:26
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

            เฉลิม เข้า สตช. กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรให้บ้านเมืองสงบสุข สื่อแชะภาพ 2 สาวหน้าตาดีรอต้อนรับดูแลอยู่หน้าห้องส่วนตัว 

            เมื่อ วันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 12.30 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 4 และศาลพระภูมิประจำ สตช. ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะเดินไปยังสำนักงานส่วนตัว

            โดย ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยว่า ตนมาที่นี่หลายครั้ง แต่ยังไม่เคยมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้เลย และที่เลือกวันนี้เพราะตนเกิดวันอังคาร รวมถึงมาไหว้เพื่อขอให้บ้านเมืองสงบสุข

            หลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเสร็จสิ้น ก็เดินเข้าไปยังอาคาร 1 ตร. โดยมีหญิงสาวหน้าตาดี 2 คน ที่อยู่ในชุดเดรส กระโปรงสั้น เสื้อแขนกุด ค่อนข้างเซ็กซี่ มายืนรออยู่บริเวณประตูทางอาคาร ก่อนจะยกมือไหว้รองนายกฯ พร้อมกับพูดว่า "เชิญค่ะท่าน" และ เดินตาม ร.ต.อ.เฉลิม เข้าไปยังสำนักงานส่วนตัว ซึ่งจะใช้เป็นที่ประชุม ติดตามสถานการณ์การชุมนุมในวันที่ 24 พฤศจิกายน ทำให้ผู้ที่พบเห็นตั้งข้อสังเกตว่าคงมีการให้หญิงสาวมาช่วยทำหน้าที่ต้อนรับ ดูแลงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งหญิงสาวทั้งสองใช้เวลาอยู่ภายในสำนักงานประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเดินทางกลับออกไป

            ทั้งนี้ แหล่งข่าวภายใน สตช. ระบุว่า หญิงสาวทั้ง 2 คนเป็นกลุ่มเดิม ๆ ที่ลูกชายของ ร.ต.อ.เฉลิม มักจะพามาให้ช่วยเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่เป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้ ช่วงที่ ร.ต.อ.เฉลิม เดินทางไปมอบนโยบายตำรวจระดับผู้บัญชาการ-ผู้กำกับการ ที่สโมสรตำรวจ ช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังการประชุมก็มีการจัดงานเลี้ยงภายใน ก็มีหญิงสาวหน้าตาดี 3-4 คน มาเดินเสิร์ฟไวน์และเครื่องดื่มให้กับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ตลอดงานเช่นกัน

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X