บึ้มรถไฟ อ.รือเสาะ บาดเจ็บเพียบ - ปิดเดินรถไฟสายใต้แล้ว
2012-11-18 10:00:46
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวอาชญากรรม


วางบึ้มรถไฟ อ.รือเสาะเจ็บอื้อ-ปิดเดินรถสายใต้แล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คน ร้าย ลอบวางระเบิด ขบวนรถไฟ นครศรีธรรมราช-สุไหงโกลก ขณะ จอดรับผู้โดยสาร ที่ อ.รือเสาะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ประกาศปิดเดินรถไฟทันที

          วันนี้ (18 พฤศจิกายน) เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิดขบวนรถไฟ สายนครศรีธรรมราช ปลายทางสถานีสุไหง-โกลก ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังจอดรับส่งผู้โดยสารที่บริเวณสถานีรถไฟบูกิตจือแร ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส แรงระเบิดส่งผลให้โบกี้รถไฟได้รับความเสียหาย และเจ้าหน้าที่รถไฟ รวมถึงผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเข้าไปช่วยเหลือแล้ว พร้อมกับประกาศปิดเดินรถไฟทันที

ร.ฟ.ท.รู้แล้ว บึ้มรถไฟที่รือเสาะ

          นางนวลอนงค์ วงษ์จันทร์ หัวหน้ากองประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) เปิดเผยว่า ได้รับทราบข่าวการที่กลุ่มโจรใต้ วางระเบิดขบวนรถไฟ สายนครศรีธรรมราช ปลายทางที่สถานีสุไหง-โกลก ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังจอดรับส่งผู้โดยสารที่บริเวณ สถานีรถไฟบูกิตจือแร ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส แล้ว แต่ยังไม่ได้รับรายงานรายละเอียด ว่าเสียหาย หรือมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจำนวนเท่าใด ซึ่งคาดว่าอีกสักพักน่าจะมีรายงานจากพื้นที่ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X