ชาวเน็ตวิจารณ์คลิปนายทหารเตะนักเรียน ม.ปลาย หลังรถชนกัน
2012-11-17 15:29:24
Advertisement
คลิก!!!
ชาวเน็ตวิจารณ์คลิปนายทหารเตะนักเรียน ม.ปลาย หลังรถชนกัน

คลิปนายทหารเตะนักเรียน ม.ปลาย

ชาวเน็ตวิจารณ์คลิปนายทหารเตะนักเรียน ม.ปลาย หลังรถชนกัน
 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สถานีข่าว TNN24 โพสต์โดยคุณ Noi Noii สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

 
           ชาวเน็ตวิจารณ์แซดคลิปนายทหารเตะนักเรียน ม.ปลาย หลังรถชนกันที่ จ.ราชบุรี

           สถานี ข่าว TNN24 รายงานวันนี้ (17 พฤศจิกายน) ว่า ขณะนี้กำลังเกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของนายทหารนายหนึ่ง หลังมีคลิปวิดิโอจากวงจรปิดถ่ายภาพรถจักรยานยนต์ของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของนายทหารยศว่าที่ร้อยตรีคนดังกล่าว กระทั่งทั้งคู่ล้มลง จากนั้นนายทหารลุกขึ้นมาเตะใบหน้าเด็กนักเรียนถึง 2 ครั้ง ซึ่งในคลิปมีเจ้าหน้าที่บนศาลากลางจังหวัด ได้ตะโกนลงไปว่าอย่าทำร้ายเด็ก แต่นายทหารคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุด

           หลังจากนั้นผู้ปกครองของเด็กได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งนายทหารในคลิปถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทและข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมถูกปรับ 1 พันบาท  

           อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นายทหารคนดังกล่าว ได้มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า รถ เราถูก แต่เด็ก ม.5 ผิด ลูกชายวัย 10 ขวบเราเจ็บ จึงเดินไปตะบันทั้งเครื่องแบบ แต่ผู้ว่าราชการจังหวัดเห็น โทรศัพท์บอกผู้บังคับบัญชาให้เอาเรื่อง สรุปว่าเราผิด รถพัง แถมถูกปรับ 1 พันบาท




คลิปทหารเตะนักเรียน ราชบุรี โพสต์โดยคุณ Noi Noii สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X