หนุ่มญี่ปุ่นทุบสถิติ วิ่ง 4 ขา เลียนแบบลิง เร็วที่สุดในโลก
2012-11-16 21:46:11
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก iconocast.com

          เมื่อ วันที่ 16 พฤศจิกายน เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ รายงานว่า เคนอิจิ อิโตะ หนุ่มชาวญี่ปุ่น วัย 30 ปี เจ้าของฉายา "มนุษย์วานร" สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้อีกครั้ง หลังจากที่เขาทุบสถิติเดิมในการวิ่ง 4 ขา เลียนแบบลิง ระยะทาง 100 เมตรได้เร็วที่สุดในโลกที่เขาทำไว้ก่อนหน้านี้ ได้สำเร็จ โดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้ทำการมอบใบประกาศนียบัตรรับรองสถิติโลกดังกล่าวแล้ว

          รายงาน ระบุว่า นายเคนอิจิ อิโตะ ได้ทำสถิติครั้งใหม่ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาโอลิมปิกคานาซาว่า ในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น โดยเขาสามารถทำเวลาได้ 17.47 วินาที ซึ่งเร็วกว่าสถิติเดิม 1.11 วินาที

          นายเคนอิจิ อิโตะ เปิดเผยว่า เขาเคยถูกเพื่อนล้อมาตั้งแต่เด็กว่ารูปร่างหน้าตาคล้ายกับลิงมาก ทำให้เขาเริ่มศึกษาพฤติกรรมต่าง ๆ ของลิงพาตัส ซึ่งเป็นลิงขี้ระแวงในแอฟริกา ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง นั่ง ฯลฯ จากการอ่านหนังสือ ดูวิดีโอ และไปสวนสัตว์บ่อย เป็นเวลาถึง 9 ปี จนสามารถเลียนแบบได้สำเร็จ

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X