แม่ร้องสื่อ วอนช่วยน้องบอย เพศกำกวม - อ้วนผิดปกติกว่า 250 กก.
2012-11-16 11:06:11
Advertisement
คลิก!!!









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         แม่ ร้องสื่อ วอนช่วยน้องบอย วัย 20 ปี อ้วนผิดปกติกว่า 250 กก. เผยเริ่มอ้วนมาตั้งแต่อายุ 13 อีกทั้งยังเป็นโรคเบาหวาน และโรคเพศกำกวม

          วานนี้ (15 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมคิด เจริญศรี หรือน้องบอย วัย 20 ปี มีน้ำหนักตัวมากกว่าปกติถึง 250 กิโลกรัมเลยทีเดียว โดยมีลักษณะตัวอ้วน หน้าท้องยื่น หน้าอกใหญ่เหมือนหน้าอกผู้หญิง แขน-ขา ใหญ่โต ซึ่งน้องบอย กล่าวว่า ร่างกายที่อ้วนผิดปกตินั้น เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ทั้งเดิน นั่ง นอน หรือยืน ลำบากไปหมด นอกจากนี้เวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ ยังเหนื่อยมากอีกด้วย

          ทางด้าน นายสายหยาด เจริญศรี คุณแม่ของน้องบอย กล่าวว่า ตอนน้องบอยเกิดมาก็เหมือนเด็กปกติทั่วไป แต่พออายุได้ 13 ปี น้องบอยก็อ้วนขึ้นเรื่อย ๆ และนมโตคล้ายผู้หญิง สองปีที่ผ่านมา ท้องของน้องบอยและก้นยื่นออกมาใหญ่มาก อีกทั้งยังมีโรคเบาหวานเป็นโรคประจำตัว นอกจากนี้แพทย์ยังบอกว่า น้องบอยเป็นโรคเพศกำกวม คือมีทั้งเพศหญิงและเพศชายในตัว ต้องได้รับการผ่าตัด แต่ทั้งนี้ ครอบครัวของตนยากจนมาก จึงไม่มีเงินรักษา เลยต้องวอนขอความเมตตาจากผู้ใจบุญ

          ทั้งนี้ ใครอยากจะช่วยเหลือค่าผ่าตัดของน้องบอย ก็สามารถติดต่อได้ที่ 080-420-8796




 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X