สวมรอย! โจรลักรถ-ชุด ร่วมกตัญญ อ้างเป็นอาสาฯ โจรกรรมรถ
2012-11-16 10:53:08
Advertisement
คลิก!!!
โจรลักรถ-ชุด ร่วมกตัญญ อ้างเป็นอาสาฯ โจรกรรมรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            โจรขโมยรถกระบะ และชุดของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ ก่อนนำไปดัดแปลงสี สวมทะเบียนปลอม ออกตระเวนทุบกระจกรถและโจรกรรม

            วานนี้ (15 พฤศจิกายน) พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงจับกุม นายยุคนเสกสรรค์ กรรณเกิดผล หรือปอ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลางเป็นรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไซโคลน สีดำ ทะเบียนปลอม บบ 4816 ฉะเชิงเทรา (ซึ่งเป็นรถของมูลนิธิร่วมกตัญญู), สมุดเล่มทะเบียน บบ 4816 ฉะเชิงเทรา 1 เล่ม, อุปกรณ์การงัดแงะรถ 1 ชุด, เสื้อมูลนิธิร่วมกตัญญูระบุชื่อของ นายวรพจน์ เจนดำรงศิลป์ และกระเป๋าใส่อุปกรณ์การพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้บริเวณตอกสาเก หลังโรงแรมรัตนโกสินทร์

            สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายสุชาติ ศุภวรรณ หัวหน้าเขต บก.น.ใต้ นคร 78 มูลนิธิร่วมกตัญญู และนายวรพจน์ เจนดำรงศิลป์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสเมฆา 26 ซึ่งเป็นเจ้าของรถ เข้าแจ้งความรถกระบะหายไว้ที่ สน.พลับพลาไชย 2 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

            จากการสอบสวนทราบว่า นาย ยุคนเสกสรรค์ ได้นำรถที่ขโมยมาไปดัดแปลงทำสีใหม่ และเปลี่ยนป้ายทะเบียน พร้อมทำเล่มทะเบียนปลอมขึ้น เพื่อนำไปใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุทุบกระจกรถและโจรกรรมรถ โดยล่าสุดได้โจรกรรม รถกระบะ ทะเบียน ฒญ 7564 กรุงเทพมหานคร ของนางวไล มณีไพโรจน์ ซึ่งจอดไว้ที่หลังอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา แล้วหลบหนีไป

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ติดตามหาเบาะแสคนร้ายจนสามารถจับกุมตัวได้ แต่ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธและให้การวกวน โดยอ้างว่าตัวเองนั้นเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แต่เจ้าหน้าที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุ อีกทั้งเมื่อตรวจสอบไปยังมูลนิธิฯ ก็ไม่พบว่า นายยุคนเสกสรรค์ เป็นเจ้าหน้าที่ดังกล่าว สำหรับทะเบียนปลอมที่นำมาสวมรถของมูลนิธินั้น พบว่าเป็นทะเบียนของรถยนต์ที่ผู้ต้องหานำไปขายให้อู่แห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา
 



 
 

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X