รวบ รปภ. ต้องสงสัย ฆ่าผู้จัดการสาวไทย ขณะประชุมที่อังกฤษ
2012-11-16 10:52:11
Advertisement
คลิก!!!


นางกนกพร สัตจาวัต



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dailyrecord.co.uk

          เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน สำนักข่าวบีบีซีนิวส์ของอังกฤษ รายงานว่า เจ้า หน้าที่ตำรวจเมืองกลาสโกว์ของสกอตแลนด์ได้เข้าจับกุมตัว นายคลิฟ คาร์เตอร์ พนักงานรักษาความปลอดภัย ในฐานะผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม นางกนกพร สัตจาวัต วัย 42 ปี ผู้จัดการบริษัทยาแห่งหนึ่งในประเทศไทย ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด

          โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ฆาตกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยผู้ร่วมประชุมชาวฝรั่งเศสรายหนึ่งได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังจากที่พบศพของนางกนกพร ผู้จัดการบริษัทยา ซึ่งได้เดินทางไปร่วมการประชุมนานาชาติว่าด้วยยาต้านโรคเอดส์ที่ประเทศสกอตแลนด์ เสียชีวิตภายในห้องน้ำหญิงชั้น 2 ของหอประชุมไคลด์ หรือรู้จักกันดีชื่อ อาร์มาดิลโล ที่เมืองกลาสโกว์ของสกอตแลนด์ โดยมีบาดแผลถูกตีบริเวณศีรษะ ร่างเต็มไปด้วยเลือด

          หลังจากนั้น ตำรวจ สกอตแลนด์ได้อาศัยภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดติดตามจับกุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งก็คือ นายคลิฟ คาร์เตอร์ พนักงานรักษาความปลอดภัยภายในสถานที่ประชุมดังกล่าว สังกัดบริษัทรักษาความปลอดภัย จีโฟร์เอส ซึ่ง นายคาร์เตอร์อยู่ระหว่างถูกตำรวจควบคุมตัวสอบสวนรายละเอียดและถูกพาตัวขึ้น ศาลเมืองกลาสโกว์ครั้งแรกเมื่อวันพุธ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ผู้ต้องหาไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ทำให้ต้องขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 22 พฤศจิกายน

          ขณะที่ทางด้านบริษัทจีโฟร์เอส ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ รปภ. คนดังกล่าว และผู้จัดการประชุม KnowledgePoint360 Group ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X