Teen Top เปิดใจ พูดถึงเรื่องความขัดแย้งในวงเป็นครั้งแรก
2012-11-15 12:59:29
Advertisement
คลิก!!!

 

Teen Top เปิดใจ พูดถึงเรื่องความขัดแย้งในวงเป็นครั้งแรก
 
ไอดอลกรุ๊ป Teen Top ที่เดบิวท์ครบ 3 ปี เปิดใจกล่าวถึงเรื่องราวความขัดแย้งภายในวง
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการ MBC Music 'Teen Top & 100% Brothers' Outing' Teen Top และ 100% ที่เข้าร่วมการบันทึกเทปได้ท้าทายกับภารกิจมากมายเพื่อจะพิสูจน์ 'ความกล้า' ซึ่งเป็นหัวข้อที่ 3 ในการพิสูจน์ความเป็นชาย โดยในช่วงการพิสูจน์ล่วงหน้าที่เรียกว่า 'การสารภาพ' สมาชิกวงก็ได้ใช้เวลาในการเปิดใจพูดถึงความรู้สึกที่ไม่เคยพูดมาก่อนอย่างตรงไปตรงมา
 
แอลโจ (L.Joe) แห่ง Teen Top ได้ก้าวออกมาก่อนและกล่าวสารภาพอย่างกล้าหาญ โดยเขาเปิดเผยถึงความรู้สึกผิดต่อสมาชิกวงที่อยู่ด้วยกันมา และเรื่องราวที่เขาได้ใช้เวลาที่ยากลำบากที่อเมริกาที่ใช้กันคนละภาษา 
 
แอลโจที่มีเรื่องขัดแย้งกับสมาชิกวงหลายเรื่องเปิดเผยว่า เขามีเรื่องทะเลาะกับนีเอล (Niel) ตั้งแต่ก่อนเดบิวท์หลายเรื่อง และกล่าวขอโทษที่เขาแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่สมกับเป็นพี่ในช่วงที่ผ่านมา นีเอลจึงกล่าวว่า "ผมสิต้องขอโทษที่ผมโต้เถียงพี่ แล้วก็ขอบคุณพี่ที่เข้ามาขอโทษผมก่อนครับ" เผยให้เห็นภาพที่อบอุ่นหลังจากคลี่คลายความเข้าใจผิดซึ่งกันและกันในช่วงที่ผ่านมาได้แล้ว
 
อีกทั้ง ชอนจี (Chun Ji) ก็ได้แสดงความรู้สึกขอบคุณน้องๆ ทั้งสาม (นีเอล, ริกกี้, ชางโจ) ในฐานะพี่ชาย โดยชอนจีที่กล่าวขอโทษน้องๆ ที่อายุห่างกันไม่มากนัก แต่กลับไม่ได้ดูแลน้องให้ดี แล้วยังทะเลาะกันบ่อยอีก ทั้งยังกล่าวขอบคุณน้องๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเขาและเชื่อฟังเขาก็ก้มหน้าพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาในที่สุด ซึ่งหลังจากที่เขาพูดอะไรไม่ออกไปชั่วขณะ เขาก็กล่าวต่อว่า "แต่เพราะมีสมาชิกวงที่เชื่อฟัง ถึงทำให้ Teen Top มาถึงจุดนี้ได้ครับ" เขากล่าวเผยให้เห็นมิตรภาพที่เหนียวแน่นพร้อมกับน้ำตา
 
นอกจากนี้ มินอู (Min Woo) แห่ง 100% ก็ได้พูดถึงช่วงเป็นศิลปินฝึกหัดเตรียมตัวเดบิวท์ที่ยากลำบาก และกล่าวขอบคุณรกฮยอน (Rok Hyun) สมาชิกวงที่คอยเป็นพลังให้เขา พร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วย
 
ติดตามชมเรื่องราวการเปิดใจอย่างตรงไปตรงมาของ Teen Top และ 100% ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนในรายการโทรทัศน์ได้ในรายการ MBC Music 'Teen Top & 100% Brothers' Outing' ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X