โบวี่ โต้ บี้ KPN คบกลบข่าวเกย์
2012-11-14 21:07:48
Advertisement
คลิก!!!

โบวี่ โต้ บี้ KPN คบกลบข่าวเกย์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kpnaward.com

           สาว โบวี่-อัฐมา โต้ บี้ KPN คบ กลบข่าวเกย์ แจงเดินจับมือซื้อของ เรื่องปกติ ปัดเปิดตัว กั๊กแฟน ยันเด็กกว่าไร้ปัญหา

           ป้องปกเพื่อนชายคนสนิท "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" หรือ "บี้ KPN" เต็มที่ หลังโดนเม้าท์ว่า แอ๊บแมน คบสาวเพื่อบังหน้า สำหรับสาว โบวี่-อัฐมา ล่าสุด เจอตัวสาวโบวี่ มาร่วมงาน "อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2012" ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล งานนี้ สาวโบวี่ ก็เปิดเผยว่า 

           "ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เรียกโบว่าหมวยอมตะ และอีกคำหนึ่งก็คือ เซ็กซี่ระดับชาติ ก็จริง ๆ โบ ก็รู้สึกขำ ๆ เพราะโดยส่วนตัว โบอยู่ในวงการ โบก็เจอข่าวแบบนี้ เจออักษรย่อบ้าง ซึ่งบางเรื่อง มันก็ไม่ใช่เรื่องจริงเลย โบก็เลยไม่ได้คิดมากอะไร มองว่าตลกดี แล้วก็เอาให้ บี้ อ่านแล้วด้วย 

           ส่วนข่าวที่ออกมาว่า บี้ คบโบ เพราะกลบข่าวเกย์นั้น จริง ๆ โดยส่วนตัว โบ ก็ไม่คิดแบบนั้น และเอาจริง ๆ โบ ก็เชื่อว่า บี้ ไม่ได้เป็นเกย์ แต่มันก็เป็นความคิดของแต่ละคน โบไม่สามารถไปบังคับความคิดของใครได้ ถามว่า บี้ ซีเรียสไหมกับข่าวที่ออกมา เขาก็ไม่ซีเรียส ก็ขำ ๆ แต่ก็แอบเคืองนิดหน่อย ว่าโดนอีกแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับบี้ ตอนนี้เราก็คือเป็นเพื่อนกัน มันยังมีเวลาอีกเยอะที่จะดู หรือพิสูจน์ โบเอง ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร 

           สำหรับเรื่องที่มีคนเห็นเดินจับมือกัน เดินซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่งนั้น จริง ๆ ก็ไปเดินซื้อของปกติ ไม่ได้เปิดตัว ยังไงก็ไปถามบี้เองดีกว่า ความสัมพันธ์ก็รู้จักกันเพิ่มมากขึ้น เห็นแง่มุมอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้น สนิทมากขึ้น แต่โบก็ยังคิดว่า ยังมีอีกหลาย ๆ แง่ ที่เรายังไม่รู้ คือ ยังไงเราก็ยังต้องใช้เวลา และจริง ๆ บี้ เขาก็อ่อนกว่าโบหลายปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร"






.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X