"คริสเตน" สุดเอ็กซ์ใส่ชุดซีทรูสีทองโชว์ก้นเดินพรมแดงกับ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" เปิดตัวทไวไลท์
2012-11-14 15:37:46
Advertisement
คลิก!!!

"คริสเตน" สุดเอ็กซ์ใส่ชุดซีทรูสีทองโชว์ก้นเดินพรมแดงกับ "โรเบิร์ต แพตตินสัน" เปิดตัวทไวไลท์
 
หลังจากปล่อยให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะนอกใจไปเล่นชู้กับผู้กำกับหนุ่ม มาตอนนี้"คริสเตน สจ๊วร์ต"ยิ้มระรื่นเดินพรมแดงกับ"โรเบิร์ต แพตตินสัน"ได้แล้วหลังกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่งานนี้เธอดึงความสนใจของทุกคนไม่ให้พุ่งประเด็นเรื่องฉาวแต่มาสนใจตัวเธอที่สวมชุดซีทรูเปิดก้นเดินเข้างานแทน
       
       นับว่าเป็นการเบี่ยงประเด็นที่แนบเนียนดีทีเดียวสำหรับการปรากฏตัวเดินพรมแดงคู่กันครั้งแรกของโรเบิร์ต แพตตินสัน และคริสเตน สจ๊วร์ต ที่รักๆเลิกๆกันเมื่อเกิดข่าวฉาวนอกใจเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดยในงานรอบปฐมทัศน์ของ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 ที่จัดขึ้นที่ลอสแองเจลิส เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา บรรดาสื่อต่างพากันลืมเรื่องข่าวฉาวเพราะมัวแต่สนใจชุดเซ็กซี่ที่คริสเตน สวมใส่
       
       โดยคริสเตน นางเอกสาววัย 22 ปี ปรากฏตัวเคียงข้าง โรเบิร์ต แพตตินสัน วัย 26 ปี ด้วยชุดคอร์เซ็ทลูกไม้โปร่งซีทรูสีทองสุดสวยของ Zuhair Murad โดยภายใต้ชุดสวยเธอได้สวมชุดชั้นในสีทองเข้าชุดด้วย
       
       ส่วนทางด้าน โรเบิร์ต แพตตินสัน แฟนหนุ่มก็ยืนเด่นด้วยชุดสูทสีเขียวมรกตของ Gucci พร้อมกับแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆที่มารอต้อนรับยลโฉมเอ็ดเวิร์ด คัลเลนและเบลลา สวอน ตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบกันอย่างคับคั่ง
       
       นอกจากคู่ร้างคู่รักนี้จะเป็นที่สนใจจากสื่อแล้ว ทางด้านแอชลีย์ กรีน อีกหนึ่งนักแสดงสาวในเรื่องที่รับบทเป็น อลิส คัลเลน น้องสาวบุญธรรมของเอ็ดเวิร์ด คัลเลน ก็สวยไม่แพ้นางเอกโดยมาในชุดสีชมพูพาสเทลของ Donna Karan
       
       เมื่อไม่นานนี้แอชลีย์ ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยเธอหวังว่า ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นของคริสเตนและโรเบิร์ตจะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อการเปิดตัวภาพยนตร์ตอนล่าสุด Breaking Dawn Part 2 นี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X