จอร์จ คลูนี่ย์ อาจรับบทนำในหนังไซไฟมนุษย์ต่างดาว 1952 ของแบรด เบิร์ด
2012-11-11 22:12:32
Advertisement
คลิก!!!

 

1952 จะเป็นหนังคนแสดงเรื่องที่สองของแบรด เบิร์ด ต่อจากMission: Impossible: Ghost Protocol ครับ และรายงานจากวาไรตี้บอกว่าจอร์จ คลูนี่ย์ กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเพื่อรับบทนำอยู่ตอนนี้

หนังสร้างจากบทดั้งเดิมของเดมอน ลิเดลอฟ กับ เจฟฟ์ เจนเซ่น จาก Lost ซึ่งถูกปกปิดเป็นความลับอย่างที่สุดว่าเกี่ยวข้องกับอะไรจนทำให้เกิดข่าวลือว่าทั้งคู่เขียนบทหนัง Star Wars: Episode VII เพราะนี่เป็นโครงการหนังที่เกิดขึ้นในค่ายดิสนี่ย์ แต่เมื่อมีการยืนยันว่าไมเคิล อาร์นท์ ต่างหากที่เขียนบทให้ เลยทำให้รู้กันว่าเป็นคนละโครงการหนังกัน

ยังไม่มีใครรู้แน่นอนอยู่ดีว่า 1952 จะเกี่ยวข้องกับอะไร แต่แหล่งข่าวของวาไรตี้บอกว่าจะเป็นหนังคล้าย Close Encounter of the Third Kind ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้ติดต่อกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาวบนโลก

สำหรับคลูนี่ย์ ตอนนี้เขาเตรียมกำกับ The Monuments Men ที่เป็นโครงการหนังทุนสูงที่สุดที่เขาเคยกำกับมา และยังรับหน้าที่แสดง เขียนบท และอำนวยการสร้างไปพร้อมกันด้วยครับ โดยคลูนี่ย์จะเปิดกล้องหนังราวต้นปีหน้า และได้นักแสดงอย่างแดเนียล เครก, ฌอง ดูจาร์แดง, เคต แบลนเชตต์, บิล เมอเรย์ และจอห์น กู้ดแมน มาร่วมแสดงด้วย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X