โฉมแรกของทอม แฮงก์ ในบทวอลท์ ดิสนี่ย์ จากหนัง Saving Mr. Banks
2012-11-11 22:10:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ทอม แฮงก์ กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Saving Mr. Banks อยู่ในช่วงนี้ที่ดิสนี่ย์แลนด์ครับ ซึ่งแฮงก์รับบทเป็นตำนานฮอลลีวู้ดคนสำคัญ นั่นก็คือวอลท์ ดิสนี่ย์ ผู้ให้กำเนิดวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส และภาพแรกของแฮงก์ในการรับบทนี้ก็เผยออกมาผ่านอินสตาแกรมของหญิงชื่อ มาลิสสา ฟาร์ลี่ ที่ไปเที่ยวดิสนี่ย์แลนด์แล้วเจอทอม แฮงก์ เดินผ่านเธอพอดี เธอจึงได้เห็บภาพไว้ครับ

แฮงก์เติมหนวด และใส่สูทอันเป็นเอกลักษณ์ของดิสนี่ย์ แต่งองค์ทรงเครื่องได้ดูคล้ายพอสมควร และเราอาจต้องมารอดูกันว่าจะมีชื่อของแฮงก์อยู่ในหมู่ของผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบของออสการ์ไหม ในต้นปี 2014 ครับ

หนังเป็นเรื่องราวเบื้องหลังการสร้างหนัง Mary Poppins อันโด่งดังครับ ดิสนี่ย์พยายามโน้มน้าวพี.แอล. เทรเวอร์ส ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้ให้ขายลิขสิทธิ์นิยายมาให้เขาเพื่อสร้างเป็นหนัง และได้เชิญเธอมาจากออสเตรเลียให้มาอยู่แคลฟอร์เนีย และพาเที่ยวดิสนี่ย์แลนด์ ซึ่งระหว่างนั้น เทรเวอร์สก็ด้วยหวนนึกถึงชีวิตอันลำบากในวัยเยาว์ระหว่างที่อยู่ออสเตรเลีย ซึ่งส่วนให่เกี่ยวข้องกับพ่อของเธอที่เป็นแรงบันดาลใจให้ตัวละคร คุณแบงก์ ในนิยายเรื่องนี้ของเธอ หนังยังพูดถึงเหตุการณ์หลังจาก Mary Poppins ได้ออกฉายแล้วด้วย ในแง่ที่เทรเวอร์สไม่พอใจต่อบางองค์ประกอบในหนัง เพราะต่างจากนิยายที่เธอเขียนซึ่งเกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของเธอ

ในรายงานบอกว่าแฮงก์ได้ศึกษาเป็นอย่างดีในการรับบทเป็นดิสนี่ย์ครับ ตั้งแต่พูดคุยกับทายาท รวมถึงดูข้อมูลต่างๆ จากพิพิธภัณฑ์เพื่อสร้างบุคลิกของตัวละครให้คล้ายตัวจริงมากที่สุด หนังยังมีเอ็มมา ธอมป์สัน รับบทเป็นพี.แอล. เทรเวอร์ส ร่วมด้วยพอล จิอาแมตตี และเจสัน ชวาร์ทซ์แมน ครับ และมีจอห์น ลี แฮนด์ค็อค จาก The Blind Side มารับหน้าที่กำกับ จะออกฉายธันวาคม 2013

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X