ยืนยันแล้ว ไมเคิล อาร์นท์ จาก Toy Story 3 เขียนบทให้ Star Wars: Episode VI
2012-11-11 22:07:12
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวอย่างไม่เป็นทางการเมื่อวานนี้ว่าไมเคิล อาร์นท์ ผู้เขียนบทรางวัลออสการ์จาก Little Miss Sunshine และเพิ่งได้ร่วมงานกับดิสนี่ย์ใน Toy Story 3 จะมาเขียนบทหนัง Star Wars: Episode VII ล่าสุดลูคัสฟิล์มได้แถลงยืนยันแล้วครับ ผ่านstarwars.com ว่าอาร์นท์จะมารับหน้าที่นี้และอยู่ระหว่างดำเนินการเขียนบทแล้ว ทั้งจอร์จ ลูคัส และผู้อำนวยการสร้างแคธลีน เคนเนดี้ ได้ประชุมหารือกับอาร์นท์แล้วว่าบทหนังจะไปทางไหนครับ

ในรายงานเพิ่มเติมจาก THR บอกว่าอาร์นท์เขียนบทร่างเสร็จแล้วยาว 40-50 หน้า ที่ได้เอาไปให้เคนเนดี้กับลูคัสอนุมัติก่อนที่จะทำการเขียนบทจริงๆ ซึ่งเรื่องราวจะเน้นไปที่ตัวละครรุ่นลูกหลานของลุคและเลอา สกายวอล์คเกอร์ และอาจมีมาร์ค แฮมิล กับ แครี่ ฟิสเชอร์ มารับเชิญด้วย ในบทของลุคกับเลอาวัยชรา

ส่วนตัวละครเจไดอื่นๆ จะได้มาปรากฏในหนังไหม แหล่งข่าวถูกสั่งห้ามเปิดเผยครับ แต่เป็นที่รู้กันว่าบางครั้งตัวละครเหล่านี้ก็มักมาปรากฏกายในรูปแบบของวิญญาณได้

หลังจากนี้คงต้องมารอดูกันว่าใครจะมารับหน้าที่กำกับหนังครับ มีข่าวว่าดิสนี่ย์อยากให้แบรด เบิร์ด จาก The Incredibles และMission: Impossible- Ghost Protocol มากำกับ แต่เบิร์ดก็มีโครงการหนังไซ”ฟส่วนตัวที่กำลังดำเนินงานสร้างอยู่แล้ว คงยากที่จะมีคิวให้ ส่วนสตีเวน สปีลเบิร์ก ที่มีข่าวว่าอาจจะมากำกับให้ ก็ปฏิเสธออกสื่อว่าไม่อยากรับทำครับ “ไม่ มันไม่ใช่แนวของผม มันเป็นแนวของเพื่อนรักของผม” สปีลเบิร์กบอก access hollywood แบบนั้น

ข่าวลือล่าสุดบอกอีกว่า คนที่อยู่ในโผอาจเป็นคอลิน เทรเวอโรว์ ผู้กำกับจาก Safety Not Guaranteed ซึ่งมีข่าวว่าลูคัสชอบหนังเรื่องนี้ของเขา และทั้งคู่ได้แอบพบกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการมากำกับ Star Wars: Episode VII แล้ว ซึ่ง The Playlist ได้สอบถามความจริงจากเทรเวอโรว์เกี่ยวกับข่าวลือนี้ เขาตอบสั้นๆ ว่า “ไม่มีความเห็น

สำหรับอาร์นท์ เขาเป็นสาวกสตาร์วอร์สตัวจริง เพราะเคยศึกษาการเขียนบทไตรภาคคลาสสิคอย่างจริงจัง และนำไปใช้บรรยายในการสัมนาการเขียนบทหนังด้วยครับ นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว อาร์นท์ยังเขียนบทให้ The Hunger Games: Catching Fire ด้วย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X