เดวิด เยตส์ จาก Harry Potter and the Deathly Hallows จะกำกับ Tarzan ให้วอร์เนอร์
2012-11-11 21:59:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กำกับเดวิด เยตส์ ได้งานหนังใหม่ในตามหลังหนัง Harry Potter and the Deathly Hallows ในที่สุดครับ เขาตกลงกำกับ Tarzanฉบับใหม่ให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตามรายงานของวัลเชอร์

ยังไม่มีรายงานว่ารายละเอียดของหนังที่ดัดแปลงจากงานเขียนของเอ็ดการ์ ไรท์ เบอร์โรห์ ครั้งใหม่นี้จะเป็นอย่างไรครับ เว้นแต่ในส่วนนักแสดงนำของเรื่องที่จะมาห้อยโหนโจนทะยานกับบรรดาสิงห์สาราสัตว์ ที่ระบุว่าวอร์เนอร์ฯ สนใจให้เฮนรี่ คาวิลล์ จาก Man of Steel และ ชาร์ลี ฮันแนม จาก Pacific Rim มารับบทนำ นอกจากสองคนนี้ก็ยังมีสุดหล่อจากซีรี่ส์ชุด True Blood อย่างอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด อยู่ในรายชื่อด้วย รวมถึงทอม ฮาร์ดี ผู้ที่เพิ่งรับบทเบนจาก The Dark Knight Rises อยู่ในโผด้วย แต่ไม่มีรายงานว่าทั้งสี่คนนี้สนใจจะเป็นทาร์ซานกันไหม

ก่อนหน้าที่เยตส์จะมากำกับ วอร์เนอร์ฯ วางตัวเครก บรูเออร์ จาก Hustle & Flow มารับหน้าที่กำกับครับ ซึ่งบรูเวอร์พยายามปั้นโครงการหนังอยู่พักใหญ่ แต่ดูเหมือนว่าไม่สำเร็จ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X