สุดโรแมนติก! เปิ้ล ณัฐบูร ทำเซอร์ไพรส์ขอ จ๋า ยศสินี แต่งงาน
2012-11-11 21:21:52
Advertisement
คลิก!!!

 

จ๋า ยศสินี

จ๋า ยศสินี - เปิ้ล ณัฐบูร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ยูทูป โพสต์โดยคุณ Nattaboon Trinathy

          มีโครงการวิวาห์ภายในปีนี้อยู่แล้ว สำหรับคู่ของผู้จัดละครเลือดใหม่ จ๋า ยศสินี ณ นคร กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี แต่ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความหวาน ว่าที่เจ้าบ่าวก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติกอีกด้วย 

          ซึ่งหนุ่ม เปิ้ล ณัฐบูร ได้วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานชนิดที่แฟนสาวไม่รู้ตัว โดยเชิญญาติผู้ใหญ่และแท็คทีมเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ มารวมตัวกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญ และทันทีที่ จ๋า ยศสินี เดินเข้ามาภายในบริเวณงาน เปิ้ล ณัฐบูร ก็หยิบไมค์ร้องเพลง Marry You ของ Bruno Mars ที่ความหมายออกแนวชวนกันแต่งงานซะหวานเจี๊ยบ 



จ๋า ยศสินี

จ๋า ยศสินี - เปิ้ล ณัฐบูร

จ๋า ยศสินี - เปิ้ล ณัฐบูร

          ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาว่าสาว จ๋า ยศสินี และพูดขึ้นว่า "แต่งงานกับพี่เน้อ" พร้อมกับหยิบแหวนและคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งทันทีที่สิ้นเสียงตอบตกลงของว่าที่เจ้าสาว ก็มีเสียงกรี๊ดกร๊าดแสดงความยินดีจากบรรดาเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงานสนั่นลั่นบริเวณ ^_^

          งานนี้ทำเอาน้ำตาแห่งความดีใจของว่าที่เจ้าสาว จ๋า ยศสินี ไหลไม่ยอมหยุด แถมเธอยังยิ้มแก้มปริตลอดเวลา แหม...โดนทำเซอร์ไพรส์ซะขนาดไหน สาวที่ไหนก็ต้องซึ้งเป็นธรรมดา (จริงไหม) แต่จะเป็นการขอแต่งงานที่น่ารัก น่าอิจฉาขนาดไหนนั้น ไปชมคลิปวีดีโอ เปิ้ล ณัฐบูร ทำเซอร์ไพรส์ขอ จ๋า ยศสินี แต่งงานกันเลยดีกว่า... 




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X