ช็อก! หนูไต่หัวลูกค้าในร้านอาหารจีน เจ้าของเผยเป็นมังสวิรัติไม่ฆ่าสัตว์
2012-11-10 14:33:50
Advertisement
คลิก!!!
หนู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อ วันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวซีพีเอฟรายงานว่า เกิดเหตุสุดชุลมุนขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งในมณฑลกวางโจวของจีน เมื่อหนูตัวหนึ่งได้ตกลงบนหัวลูกค้าสาวรายหนึ่ง แล้วฝากรอยข่วนเอาไว้ก่อนวิ่งหนีไป ด้านเจ้าของร้านเผยหน้าตาเฉย ที่ร้านไม่ฆ่าสัตว์ กินมังสวิรัติ และหนูอาจหิวก็เลยลงมาหากินข้างล่าง

          เหตุการณ์ชวนอึ้งนี้เกิดขึ้นในเมืองเหอซี มณฑลกวางโจวของจีน เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นาง สาวหวง และเพื่อน ได้ไปทานอาหารกันในร้านอาหารมังสวิรัติแห่งหนึ่ง และระหว่างที่เธอกำลังรออาหารอยู่นั้น ปรากฏว่ามีหนูตัวหนึ่งตกลงมาบนหัวของเธอ ก่อนจะไต่ลงมาบริเวณไหล่และแขนอย่างรวดเร็ว เธอจึงสะบัดมันหล่นลงบนพื้นทันที แล้วรีบไปโรงพยาบาล เพราะแขนเธอมีรอยหนูข่วน

          หลังเกิดเหตุ นางไช่ เจ้าของร้าน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงที่เกิดเหตุ เธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่รู้ว่าลูกค้าคนอื่น ๆ ต่างกรูกันออกไปจากร้าน ซึ่งเมื่อเธอรู้เรื่องก็ตกใจมาก เพราะเปิดร้านขายอาหารมังสวิรัติมากว่า 6 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์อย่างนี้ จึงให้พนักงานในร้าน 2 คนขึ้นไปดูบนฝ้าเพดาน แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีรังหนู หรือหนูเลยสักตัว

          นอกจากนี้ นางไช่ยังเปิดเผยอีกว่า เป็น เรื่องปกติที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มจะมีหนู และร้านอาหารเธอเป็นร้านมังสวิรัติ ไม่ฆ่าสัตว์ ก็เลยไม่ได้จัดการอะไรกับมัน และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นไปได้ว่าหนูคงจะหิว บนเพดานไม่มีอะไรให้มันกิน มันก็เลยตกลงมาเพื่อมาหากินข้างล่างนั่นเอง

          อย่างไรก็ดี นางไช่ได้รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทุกอย่างให้กับนางสาวหวงทั้งหมดแล้ว

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X