โฉมแรกของทอม ครูส ในชุดหุ่นยนต์จากหนังบู๊ไซไฟ All You Need is Kill
2012-11-09 22:13:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ทอม ครูส มีผลงานหนังบู๊ในระยะหลังมานี้หลายเรื่อง และพยายามจะเปลี่ยนตัวเองมีภาพซ้ำกันในหนังไม่ว่าเรื่องไหนครับ หลังจากเป็นสายลับพยัคฆ์ร้ายเสี่ยงตาย และสารวัตรทหารจอมโหดแล้ว คุณจะได้เห็นทอม ครูส ในชุดหุ่นยนต์ หรือ mech suit ในหนังบู๊ไซไฟเรื่อง All You Need is Kill ด้วยครับ และภาพแรกของหนังก็เผยโฉมออกมาแล้วที่ the Film Stage

เราไม่รู้ว่าสถานการณ์ในฉากนี้เป็นยังไง นอกจากเห็นตัวละครของทอม ครูส ในชุดหุ่นยนต์วิ่งหนีระเบิดอยู่ครับ หนังดัดแปลงจากนิยายไซไฟของญี่ปุ่นเรื่อง We Mortals Are ของฮิโรชิ ซากูระซากะ ซึ่งให้นิยามว่าเป็น Groundhog Day ฉบับสงครามต่างดาว ครูสรับบทเป็นพันโทบิล เคจ ที่ออกไปรบกับเผ่าพันธุ์ต่างดาว และหลังจากเขาถูกฆ่าตายก็ได้พบตัวเองตื่นขึ้นมาอยู่ในสถานการณ์เดิมซ้ำอีก ให้เขาได้แก้ไขเหตุการณ์ไปได้เรื่อยๆให้ตายช้าลงในแต่และครั้ง และก็ยังเก่งกาจขึ้นทุกครั้งที่ฟื้นขึ้นมาใหม่ด้วยครับ ท้ายที่สุดก็ได้พบว่าตัวเขาอาจเป็นทางรอดเดียวของมวลมนุษยชาติ

นอกจากครูสแล้ว หนังยังมีเอลิมี่ บลันท์, บิล แพ็กซ์ตัน และชาร์ล็อต ไรลี่ ร่วมแสดงด้วย กำกับโดยดั๊ก ไลแมน จาก Mr. and Mrs. Smith

All You Need is Kill จะเข้าฉายต้นปี 2014 ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X