ดเวย์น จอห์นสัน เป็น Hercules ให้เบรท แรทเนอร์
2012-11-09 22:12:10
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวลือมาเมื่อต้นปี ตอนนี้เป็นข่าวจริงและยืนยันแน่นอนแล้วครับว่าดเวย์น จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อค” จะมาเป็น Herculesในหนังใหม่ของผู้กำกับเบรท แรทเนอร์ ตามรายงานของวาไรตี้ครับ

Hercules ฉบับนี้จะแตกต่างจากฉบับไหนๆ ที่เคยสร้างมา เพราะไม่เชิงเป็นการหยิบเอาตำนานเทพเจ้ากรีกมาสร้าง แต่จะดัดแปลงจากนิยายภาพเรื่อง Hercules: The Thracian War ของสตีฟ มอร์ ซึ่งเฮอร์คิวลีสได้พาเพื่อนนักรบอีกคนไปเป็นทหารรับจ้างให้กษัตริย์ธราเชียน และช่วยให้ทหารของธราเชียนพร้อมรบ แต่หลังจากทำงานเสร็จ เขากลับถูกธราเชียนขับไล่ออกมา และพบว่าตัวเองได้สร้างกองทัพอันโหดเหี้ยมขึ้นมา และเขาก็ต้องหาทางไถ่บาปนี้

หนังได้พาราเมาท์และเอ็มจีเอ็มร่วมกันสร้าง โดยมีแผนเปิดกล้องในปีหน้าครับ ซึ่งคงจะมีการคัดเลือกนักแสดงมาสมทบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

จอห์นสันถือเป็นนักแสดงที่งานชุกมากคนหนึ่งของฮอลลีวู้ดตอนนี้ครับ ปี 2013 เราจะได้ดูหนังเด่นของเขาถึง 4 เรื่อง ได้แก่ Pain and Gain ของไมเคิล เบย์, G.I. Joe: RetaliationSnitch และ Fast and Furious 6

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X