Star Wars ภาคต่อได้มือเขียนบทหนังจาก Toy Story 3 และ Little Miss Sunshine
2012-11-09 22:07:06
Advertisement
คลิก!!!

 

มีหลายข่าวลือออกมาเยอะมากหลังจากดิสนี่ย์ซื้อลูคัสฟิล์มไป และข่าวการประกาศสร้าง Star Wars ไตรภาคใหม่ โดยเฉพาะที่ว่าใครจะมาเป็นผู้กำกับหนัง แต่ข่าวจริงที่สุดก็คือไมเคิล อาร์นท์ มือเขียนบทรางวัลออสการ์จาก Little Miss Sunshine คือผู้ที่ถูกเลือกให้มาเขียนบทหนังเรื่องนี้ครับ

ข่าวนี้ออกมาครั้งแรกจากวัลเชอร์ และต่อมาเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ก็ได้ยืนยันว่ามีมูล อาร์นท์ได้เขียนบทร่างแรกของ Star Wars: Episode VII เสร็จแล้วด้วย ความยาวราว 40-50 หน้า ซึ่งกำลังจะส่งให้ดิสนี่ย์และลูคัสฟิล์มไปพิจารณา ซึ่งถ้าบทร่างผ่านก็จะมีการอนุมัติให้อาร์นท์มารับหน้าที่เขียนบทหนังเป็นเรื่องเป็นราวต่อไปครับ รายงานเพิ่มเติมบอกด้วยว่าอาร์นท์จะไม่ได้เขียนแค่ภาคเดียว แต่จะเขียนถึงสามภาคเลยด้วย

อาร์นท์เป็นนักเขียนบทที่ดูจะเหมาะสมกับโครงการ ในแง่ความสัมพันธ์กับดิสนี่ย์ อาร์นท์ได้เขียนบท Toy Story 3 ให้ และเขายังได้เขียนงานหนังใหญ่เรื่องอื่นด้วย เช่น The Hunger Games: Catching Fire และ Oblivion หนังไซไฟอนาคตของทอม ครูส ไม่เพียงแค่นั้น เขายังได้ชื่อว่าเป็นสาวกสตาร์วอร์สตัวยง เพราะเคยเป็นผู้บรรยายพิเศษเกี่ยวกับบทหนังของไตรภาคคลาสสิคในการสัมนาการเขียนบทหนัง

แหล่งข่าวของวัลเชอร์บอกว่า ค่ายหนังมิคกี้เมาส์อยากนำทั้งลุค, เลอา และฮัน โซโล กลับมามีบทบาทใหม่ในไตรภาคใหม่ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อตกลงให้นักแสดงชุดเดิม ซึ่งแฮริสัน ฟอร์ด ก็ออกมาเปรยๆ ว่าเขายินดีที่จะกลับมารับบทอีกถ้ามีการยื่นข้อเสนอมา

ส่วนผู้กำกับนั้น ดิสนี่ย์เล็งตัวเป้งอย่างสตีเวน สปีลเบิร์ก, แบรด เบิร์ด และเจ.เจ. อับรามส์ ไว้ แต่ก็ยังไม่มีการทาบทามเช่นกัน เราจะมารายงานต่อเมื่อมีข่าวคืบหน้าครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X