ไมเคิล เบย์ ยืนยัน มาร์ค วอห์ลเบิร์ก รับบทนำใน Transformers 4 และเผยโฉมโลโก้แรกของหนัง
2012-11-09 22:05:20
Advertisement
คลิก!!!

 

จากข่าวลือ กลายเป็นข่าวลวง แล้วก็กลายเป็นข่าวจริงครับ ผู้กำกับไมเคิล เบย์ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะมารับบทนำในหนัง Transformers 4 แน่นอนหลังจากบอกเป็นนัยมาก่อนหน้านี้ครับ

มาร์คสุดยอดมาก เราสนุกกันมากในการร่วมงานกันใน Pain and Gain ผมตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีก นักแสดงที่มีความสามารถเฉพาะตัวเป็นคนที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะคืนชีวิตชีวาใหม่ให้แก่หนังภาคต่อชุดนี้ และสืบสานเรื่องราวของ Transformers ต่อไป” นั่นเป็นคำพูดของเบย์ที่เขียนลงในบล็อคของเขาที่เพียงไม่นานก็ล่มลายครับหลังจากยืนยันข่าวออกมา

Transformers 4 ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการครับ แต่จะเปิดกล้องต้นปี 2013 เพื่อฉายมิถุนายน 2014 เบย์บอกก่อนหน้านี้ว่าเนื้อเรื่องของหนังได้มาจากข่าวลือในอินเตอร์เนต เราคงต้องมารอดูกันว่าจะเป็นยังไง ข่าวลือบอกว่าวอห์ลเบิร์กจะรับบทเป็นพ่อของเด็กวัยรุ่นที่ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ที่กลายร่างเป็นทรานส์ฟอร์เมอร์สได้ อาจเป็นไปในแนวนั้นครับ

พร้อมๆ กับการยืนยันข่าวนี้ เบย์ยังได้เผยโลโก้แรกของหนัง พร้อมโลโก้ของหนัง Pain and Gain ของเขาด้วยครับ คลิกชมด้านใน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X