“ชมพู่” ตัดชุดรอได้เลย “น็อต” การันตีอีก 2 ปีจะไปขอ
2012-11-09 21:36:54
Advertisement
คลิก!!!

“น็อต” การันตีอีก 2 ปีแต่ง “ชมพู่” แจงตอนนี้ต่างฝ่ายกำลังไปได้สวย จึงอยากใช้ชีวิตตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน เผย ปีใหม่นี้มีแพลนควงแม่ตน กับแม่ของชมพู่ ไปเที่ยวเกาหลีพร้อมหน้ากัน โวเข้ากับครอบครัวแฟนสาวได้เป็นอย่างดี 
       
       นานๆ จะเจอหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” หวานใจของสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” สักที ล่าสุด เจ้าตัวก็ยินดีให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง ถึงเรื่องความรักระหว่างตนเองกับนางเอกสาว โดยการันตีอีก 2 ปีแต่งงานแน่นอน
       
        “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเหมือนเดิม ถ้ามีผมแจ้งล่วงหน้าแน่นอน ชมพู่บอกว่าอีกสัก 2 ปีก็ตามนั้นครับ ถามว่า ส่วนตัวผมพร้อมจะมีครอบครัวรึยัง ก็ยังไม่พร้อมหรอกครับ ถ้าเกิดพร้อมเดี๋ยวจะบอก ถ้ารู้ยังไงก็จะแจ้งอีกที ก็คงใน 1-2 ปีนี้ คือตัวผมไม่เร่งครับ”
       
       “ตัวชมเองช่วงนี้ก็งานเยอะมาก ก็ต้องปล่อยให้เขาเป็นอย่างนี้ไปก่อน มันเป็นโอกาสที่ช่วงนี้ชมเขาก็ถือว่าประสบความสำเร็จ เราก็ชื่นชมว่าเขาเป็นคนเก่ง ตั้งใจ มีความสามารถ ก็ดีใจที่เขาประสบความสำเร็จ ก็รออีกสัก 2 ปี ผมและชมอยากเคลียร์งานทุกอย่างให้พร้อม มาถึงจุดนี้ก็ต้องใช้ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมอยากให้เขาเต็มที่กับชีวิตตอนนี้”
       
        “ผมว่าจริงๆ แล้วตอนนี้งานผมก็ยังไม่ลงตัว ของชมก็ยังไปได้สวย ก็อยากต่างคนต่างเต็มที่ตรงนี้ก่อน เพราะว่าเรายังมีเวลาทำอะไรอีกเยอะ ไม่อยากปิดโอกาส ครอบครัวเราทั้งคู่ไม่ได้เร่งอะไร ผมว่ามันขึ้นอยู่กับเรา 2 คนมากกว่า”
       
       “ส่วนแหวนที่ชมพู่ใส่เขาซื้อใส่เอง ผมยังก่อนครับ ไปบอกว่าผมซื้อให้เดี๋ยวเขาก็งอนแย่เลย นั่นน้ำพักน้ำแรงเขาซื้อเอง มีคนแซวเรื่องแหวนบ่อย ผมก็เฉยๆ นะ ไม่ได้อะไรมากครับ ตอนนี้เจอสื่อก็ปกติแล้ว ชมพู่ไม่ต้องเทรนอะไรแล้ว 4 ปีแล้ว มันโอเคแล้ว ถามว่าชินกับการเป็นข่าวรึยัง แต่เชื่อไหมว่าผมเป็นคนไม่อ่านข่าว คนบอกว่ามีข่าว ผมก็บอกว่าไม่รู้ ผมไม่ได้อ่าน”
       
         เผยปีใหม่นี้มีแพลนควงแม่ตนกับแม่ของสาว “ชมพู่” ไปเที่ยวเกาหลีพร้อมหน้ากัน 
       
                 “ปีใหม่จะไปเกาหลีกัน ส่วนยุโรปยังไม่แพลน เป็นเรื่องอนาคต คือที่เกาหลีคุณแม่อยากไป แพลนไว้ว่าจะพาแม่ผมและแม่ชมไปเที่ยวด้วยกัน ผมกับคุณพ่อชมเราก็เข้ากันได้ดี ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องฟุตบอลมากกว่า แต่ก็เชียร์คนละทีม เราเชียร์แมนยูฯ ส่วนคุณพ่อชมจะเชียร์ลิเวอร์พูล ถามว่ามีขัดคอกันไหม ก็ไม่ค่อยนะ จะแซวกันเล่นๆ ชมเองตอนนี้ต้องดูแลคุณพ่อด้วย เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว เขาจะหาเวลาไปเยี่ยมคุณพ่อทุกอาทิตย์ครับ ส่วนผมถ้ามีโอกาสก็ไปเยี่ยม แต่ชมเขาไปบ่อยมาก”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X