NATTHEW(นัททิว) เปิดตัวทีเซอร์แรกในวงการ K-POP ได้ จุนฮยอง BEAST ร่วมแจม
2012-11-09 12:56:56
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องหนุ่มสัญชาติไทย ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวแห่งวงการ K-POP คนใหม่ NATTHEW(นัททิว) ด้วยทีเซอร์ She’s Bad

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จจากการเป็นนักร้อง-นักแสดงในประเทศไทย ล่าสุด ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม เจ้าของตำแหน่งแชมป์จากรายการเรียลลิตี้ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5 ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินใหม่ในสังกัด CJ Entertainment ของประเทศเกาหลีใต้ ในนามศิลปิน NATTHEW พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในวงการเพลง K-POP ด้วยวิดีโอทีเซอร์เพลง She’s Bad

 

 

เพลง She’s Bad เป็นเพลงแนวอิเล็คโทรนิคแดนซ์ ผลงานการประพันธ์ของ C-Luv นักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีผู้เคยเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของเพลง Love Song ของศิลปินซุปเปอร์สตาร์ เรน นอกจากนั้นในเพลงนี้ NATTHEW ยังได้ร่วมงานกับ ยง จุนฮยอง แร๊พเปอร์จากวง BEAST และ แจคยอง จากเกิร์ลกรุ๊ป Rainbow อีกด้วย โดย NATTHEW จะเปิดตัวในฐานะศิลปิน K-POP อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 15 พฤศจิกายน และไปร่วมงานประกาศผลรางวัล 2012 Mnet Asian MUSIC AWARDS ที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้.

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X