คริสเตน สจ๊วต เตรียมรับบทพระนางควงคู่ เบน แอ็ฟเฟล็ค ใน Focus
2012-11-08 22:00:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Kristen Stewartเฟซบุ๊กแฟนเพจ Ben Affleck

          หลังจากขึ้นชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงสุดฉาว จากเรื่องที่เธอไปคบชู้กับผู้กำกับจนเสื่อมเสียชื่อเสียงและสร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก จนทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่าอาจจะไม่ได้เห็นผลงานเรื่องใหม่ ๆ ของเธอออกมาอีกแล้ว 

          ล่าสุดดูเหมือนว่าช่วงขารุ่งของสาว คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) จะกลับมาแล้วเพราะนอกจากแวมไพร์สุดหล่อ โรเบิร์ต แพททินสัน จะใจอ่อนรีเทิร์นกลับมารักกันอีกครั้งแล้ว ยังมีข่าวแว่วมาว่าเธอจะมีงานแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาอีกด้วย และพระเอกของเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง เบน แอ็ฟเฟล็ค (Ben Affleck) นั่นเอง

          โดยภาพยนตร์เรื่องที่ทั้งคู่จะแสดงร่วมกันนั้นเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ชื่อว่า Focus และจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับหนุ่มนักต้มตุ๋นที่ดันมาตกหลุมรักสาวมือสมัครเล่นที่เข้ามาร่วมวงการมืดกับเขาด้วย แล้วหลังจากที่เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น การเจอกันอีกครั้งใน 1 ปีให้หลัง ก็ทำให้เรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้นตามมา

          ทั้งนี้ Focus จะเป็นผลงานกำกับของ เกลนน์ ฟิคาร์รา (Glenn Ficarra) และ จอห์น รีควา (John Requa) ที่เคยจับมือกันกำกับภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Crazy Stupid Love มาแล้ว

          อย่างไรก็ดี การทาบทามนักแสดงทั้งสองคนยังอยู่ในระหว่างเจรจา และยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด ดังนั้นใครที่เป็นแฟนของสองดาราหนุ่มหล่อสาวสวยคู่นี้ก็คงต้องคอยเอาใจช่วยกันต่อไปนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X