ญาติร้อง ตำรวจไม่รับหลักฐาน เด็ก 5 ขวบ ถูกชนแล้วหนี
2012-11-04 13:20:22
Advertisement
คลิก!!!

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเด็กชายวัย 5 ขวบ แล้วหลบหนี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเด็กชายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่กะโหลกศีรษะ และกระดูกขาขวาหักหนึ่งท่อน ขณะที่ตำรวจยังไม่รับหลักฐานที่ญาติเก็บได้ในที่เกิดเหตุเป็นของกลางในคดี
 

         เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม  ญาติของ ด.ช.วงศธร แซ่เตียว วัย 5 ขวบ เปิดเผยว่า ด.ช.วงศธร ถูกรถจักรยานยนต์ชนริมถนนทางรถไฟบางซ่อน ย่านเตาปูน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ขับรถชนได้หลบหนี โดยหลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล วชิรพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมให้พักฟื้นประมาณ 20 นาที จากนั้นจึงแจ้งญาติว่า ต้องส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะเนื่องจากมีสิทธิรักษาพยาบาลอยู่ที่โรง พยาบาลดังกล่าว
 
         สำหรับอาการ ด.ช.วงศธร พบว่า ขาขวากระดูกหัก 1 ท่อน ต้องเข้าเฝือก กะโหลกศีรษะร้าว เนื่องจากกระทบกระเทือน แต่แพทย์ได้ทำการเอกซเรย์ไม่พบความผิดปกติ จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม แต่เมื่อกลับถึงบ้าน ด.ช.วงศธร กลับถ่ายเป็นเลือด ญาติจึงนำส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษา และลงความเห็นว่า มาจากลำไส้อักเสบ
 
         ทั้งนี้ ญาติ ด.ช.วงศธร ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนนครบาลเตาปูนตั้งแต่ในคืนวันเกิดเหตุ พร้อมนำหมวกนิรภัยของคนขับรถจักรยานยนต์ที่ชน ด.ช.วงศธร และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อส่งเป็นหลักฐาน แต่ตำรวจยังไม่รับของกลางไว้
 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X