สั่งปิด ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า เหตุไม่มีใบอนุญาต-ตรวจนักเที่ยวพบโคเคน
2012-11-02 13:29:18
Advertisement
คลิก!!!
สั่งปิด ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า เหตุไม่มีใบอนุญาต-ตรวจนักเที่ยวพบโคเคน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           สั่งปิดชั่วคราว สถานบันเทิง ป.กุ้งเผา หลังพบไม่มีใบอนุญาต และมีทางหนีไฟคับแคบเกินไป นอกจากนี้ยังตรวจเจอนักท่องเที่ยวมีสารเสพติดในร่างกายอีก 2 ราย

           เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกำลังตำรวจชุดเฉพาะกิจ 40 นาย ได้ นำเครื่องตรวจหาสารเสพติดแบบใหม่ ยี่ห้อไบโอเซนซ์-600 (Biosens-600) เข้าตรวจสถานบันเทิงร้าน ป.กุ้งเผา สาขาปิ่นเกล้า และพบนักท่องเที่ยว 2 ราย มีสารเสพติดในร่างกาย คือ โคเคน และกัญชา จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อม ทั้งตรวจสอบภายในสถานบันเทิงแห่งนี้เพิ่มเติม จึงพบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบันเทิง รวมทั้งมีทางเข้า-ออกและประตูหนีไฟที่คับแคบ จึงอาจเป็นอันตรายแก่ผู้ใช้บริการได้ โดยเฉพาะหากมีเหตุไฟไหม้ขึ้น ดังนั้น จึงให้ปิดบริการสถานบันเทิง ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า ชั่วคราว

           ทั้งนี้ พล.ต.ต.อดุลย์ เปิดเผยว่า การเข้าตรวจครั้งนี้ผู้บังคับบัญชาอยากให้เข้าตรวจเพื่อวัดประสิทธิภาพการทำ งานของเครื่องตรวจหาสารเสพติดดังกล่าว เพื่อนำไปประเมินผลในการตัดสินใจซื้อเครื่องชนิดนี้ โดยจะเป็นการใช้น้ำลายหรือเหงื่อมาป้ายบนแผ่นตรวจ และนำเข้าเครื่องตรวจหาสารเสพติด โดยสามารถตรวจหาได้ 7  ชนิด คือ กัญชา, ยาเค, ยาอี, ยาบ้า, ยาไอซ์, โคเคน และเฮโรอีน ใช้เวลาในการตรวจประมาณคนละ 2 นาที ก็จะทราบผล ซึ่งขณะนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจไปแล้ว 2 ครั้ง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X