จับแล้ว มือฆ่าครูสาวซี 8 ที่แท้ฝีมือน้าชาย รับฆ่าล้างหนี้ 1 แสนบาท
2012-11-02 13:12:34
Advertisement
คลิก!!!
จับแล้ว มือฆ่าครูสาวซี 8



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            โหด! น้าชายฆ่าหลานสาวแท้ ๆ เหตุติดหนี้อยู่ 1 แสนบาท-โกรธแค้นโดนแม่ผู้ตายด่าว่า

            จาก คดีฆาตกรรมโหด น.ส.อัมพา อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ชำนาญการ หัวหน้างานการเงิน สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) จ.จันทบุรี อดีตข้าราชการครูซี 8 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ก่อนทิ้งคลองส่งน้ำอำพรางคดี โดยคาดว่ามาจากเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ รวมทั้งปมเรื่องมรดกและล้างหนี้ ตามที่ได้รายงานข่าวนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (31 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง พร้อมกำลังตำรวจได้ เข้าจับกุมนายสว่าง สีดา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นน้าของผู้ตาย ที่บ้านเลขที่ 87/6 หมู่ 12 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการกระทำ

            ทั้ง นี้ การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดพบ ว่า วันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังผู้ตายลงจากรถตู้ ที่ อ.วังจันทร์ ริมถนนสายบ้านบึงแกลง นายสว่างได้ขับรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีเขียว ทะเบียน บม 9793 ระยอง มารับผู้ตาย และข้อมูลจากโทรศัพท์ผู้ตายพบว่า ได้ติดต่อนายสว่างในวันดังกล่าวเพียงคนเดียว

            นอกจากนี้ จาก การสอบสวน นางเฉลา สีดา อายุ 50 ปี ภรรยานายสว่าง ยอมรับว่า สามีมาบอกว่าได้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายเพื่อล้างหนี้ที่ได้ไปยืมเงินหลานสาวจำนวน 3 แสนบาท มาซื้อรถ ใช้หนี้ไปแล้วบางส่วน ยังติดหนี้อีกกว่า 1 แสนบาท อีกทั้งตำรวจได้หลักฐานสำคัญเนื่องจากตรวจคราบเลือดที่เบาะรถนายสว่างและที่ เสื้อแจ็คเก็ตพบว่าดีเอ็นเอตรงกับผู้ตาย จึงนำไปสู่การออกหมายจับกุมในครั้งนี้

            จากการสอบสวนนายสว่าง ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าหลานสาวตัวเองเพื่อล้างหนี้ ประกอบกับโกรธแค้นมารดาของผู้ตายที่ชอบดุด่าตนกับภรรยาบ่อยครั้ง โดยขณะเกิดเหตุได้ใช้ของแข็งทุบตีและบีบคอหลานสาวจนขาดใจตาย จากนั้นได้โยนศพทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี

            เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ (1 พฤศจิกายน)

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X