“จ๋า” ปัดไม่ยอมเรียก “กึ้ง” ว่าแฟน เพราะฝ่ายชายยังควงคนอื่น
2012-10-29 21:27:00
Advertisement
คลิก!!!

“จ๋า” รับไปงานมีตติ้งแฟนคลับ “คิมแจจุง” ของ “กึ้ง” แต่ไม่ได้พบครอบครัวฝ่ายชาย บอกแค่ไปดูบรรยากาศ เพราะรู้จักกับทีมงานเฉยๆ ย้ำความสัมพันธ์อยู่ในฐานะคนรู้จักที่สนิท ที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ปัดไม่ยอมเรียกแฟนไม่เกี่ยวฝ่ายชายยังควงสาวอื่นไปเรื่อย บอกเป็นที่ตนที่ยังไม่พร้อมจริงๆ
       
       แม้จะยังไม่ระบุสถานะชัดเจนถึงความสัมพันธ์กับ “กึ้ง เฉลิงชัย มหากิจศิริ” ทายาทเนสกาแฟ แต่ก็มีภาพออกมายืนยันว่า“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับกึ้งไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ตต่างๆ หรือว่ามาตามเฝ้าที่ทำงานของสาวจ๋า ล่าสุด ก็มีคนเห็นจ๋าไปตามเฝ้าหนุ่มกึ้งที่งานมีตติ้ง “คิมแจจุง” ซึ่งเป็นงานที่บริษัทของหนุ่มกึ้งจัดขึ้น แถมวันนั้นครอบครัวกึ้งก็ยังไปกันพร้อมหน้า เมื่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว จ๋าก็ยอมรับว่าไปงานนั้นจริงๆ แต่ไมได้พบกับครอบครัวหนุ่มกึ้ง
       
       “ไม่ได้ร่วมงานหรือบังเอิญเจอค่ะ คือ ไปงานนั่นแหละแต่ไม่ได้อยู่งานก็เดินไปดูบรรยากาศเฉยๆ พอดีจ๋ารู้จักกับแก๊งที่ทำงานนี้ค่ะเขาก็แบบชวนมาดูว่างานเป็นอย่างไร และเวทีนี้สวยไหม ก็แค่เข้าไปดูประมาณนั้นเอง แต่อยู่ไม่จบเพราะจ๋าไม่ว่าง เนื่องจากต้องไปช่วยงานที่ช่อง 9 วันนั้นครอบครัวคุณกึ้งเขาก็ไปด้วย แต่จ๋าไม่ได้เจอเพราะต้องไปทำงาน แต่กับคุณกึ้งเราได้เจอกัน อย่างที่บอกว่าแก๊งนี้เขาแค่ชวนไปดูว่า ครั้งนี้เวิร์กไหม เนื่องจากเขาเปลี่ยนคนออกแบบเวทีใหม่”
       
       “ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ในฐานะที่รู้จักและสนิทกัน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ให้กำลังใจกันอยู่แล้วดีกว่า ช่วยกันดูแลว่าอันไหนดีไม่ดีก็คอมเมนต์ตามประสาคนที่หวังดีต่อกัน ตัวจ๋าขอใช้เวลาก่อนแล้วกัน เพราะที่ผ่านมาอาจใช้เวลาน้อยไปนิดเลยด่วนสรุป ครั้งนี้ก็เลยขอสบายๆ ด้วยปัจจัยมันเยอะอย่างเมื่อก่อนเราเด็กกว่านี้คนที่เจอก็อีกแบบหนึ่ง พอเราโตขึ้นเราเจออีกแบบปัจจัยก็เลยอาจจะเปลี่ยนไม่ได้ใจเย็นขึ้นค่ะแต่ปัจจัยมันเยอะขึ้นอย่างที่บอก”
       
       บอกไม่เกี่ยวยังไม่ระบุสถานะชัดเจน เพราะฝ่ายชายยังควงสาวอื่นอยู่ แถมยังไม่เคยเปิดปากยอมรับว่าเป็นแฟนกัน
       “ก็ขอดูให้มันหลายๆ อย่าง รอให้เขาพูดก่อนรึเปล่าอันนี้จ๋าว่าก็คงต้องไปถามเขา แต่ส่วนตัวจ๋ายังขอชิลล์ก่อน จ๋าว่าไอ้เรื่องของการแถลงออกไปเมื่อก่อนเราทำยังไงก็ได้เพราะคนทุกคนไม่เหมือนกัน ซึ่งถ้าวันนี้จ๋าคบคนแบบอื่นแล้วอาจจะเป็นอีกแบบนึงก็ได้ คนแต่ละคนไม่เหมือนกันดังนั้นก็ต้องค่อยๆ เราเองเราก็ยังไม่พร้อม หลายคนชอบคิดว่าผู้หญิงจะพร้อมก่อนผู้ชาย แต่ในความเป็นจริงตัวจ๋ามีอะไรต้องทำอีกเยอะมาก ยังไม่อยากตื่นเต้นตามเพื่อน”
       
       “แต่เพื่อนของจ๋าหลายคนของเราแต่งงานแล้ว ซึ่งก็ยอมรับบางช่วงมีคิดเยอะเหมือนกัน แต่พอกลับมามองตัวเองก็ยังรู้สึกว่าไม่พร้อม ซึ่งถ้าวันนี้จะให้จ๋าประกาศแต่งงานจ๋าก็ตกใจ จ๋าไม่เอานะเพราะจ๋าไม่พร้อมแล้วจะให้แต่งตามคนอื่นก็ไม่ใช่ เราไม่พร้อม เพราะเรายังทำเรื่องของตัวเองไม่หมดเลย แล้วจ๋าเองก็ยังรู้สึกสนุกกับชีวิตอยู่เลย จ๋ายังรู้สึกว่าเราไม่สามารถแต่งงานได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X