แมทธิว วอห์น ถอนตัวจากการกำกับภาคต่อ X-Men: First Class
2012-10-27 00:24:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ข่าวช็อคสำหรับแฟนๆ ของ X-Men ครับ แมทธิว วอห์น ถอนตัวออกจากการกำกับ X-Men: Days of Future Past ภาคต่อของ X-Men: First Class ตามรายงานพิเศษของเดดไลน์

ในรายงานบอกว่ายังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น วอห์นถึงตัดสินใจทิ้งโครงการหนังภาคต่อเรื่องนี้ขณะที่กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ครับ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นสำหรับวอห์น เพราะเป็นที่รู้กันว่าเขาเลือกงานกำกับพอสมควร วอห์นเคยถูกวางตัวให้กำกับ X-Men: The Last Stand ให้ฟ็อกซ์มาก่อน และก็ตัดสินใจทิ้งโครงการหนังไประหว่างที่เตรียมงาน เพราะไม่ชอบที่จะทำงานแบบเร่งรีบ ทำให้เบรท แรทเนอร์ มากำกับแทน เขาเองก็เคยถอนตัวจาก X-Men: First Class มาก่อนในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะตัดสินใจกลับเข้ามาร่วมโครงการอีกครั้งหลังจากมีการเจรจาตกลงกันได้

แล้วใครกันที่จะมากำกับแทน ฟ็อกซ์กำลังหาผู้กำกับแถวหน้าเข้ามาดูแลอยู่ในตอนนี้ และอาจลงเอยที่ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้ที่กำกับหนังชุดX-Men สองภาคแรกที่ได้รับคำวิจารณ์จากแฟนว่าเป็นภาคที่ดีภาคหนึ่งของหนังชุดนี้ ซิงเกอร์นั้นทำหน้าที่ด้านการวางโครงเรื่อง เขียนบทร่างแรก และอำนวยการสร้าง X-Men: First Class ให้วอห์นมากำกับ ซึ่งถ้าซิงเกอร์ตกลงใจรับหน้าที่แทนวอห์น ก็เท่ากับทั้งสองคนจะสลับหน้าที่กัน เพราะภาคต่อ X-Men: Days of Future Past ได้วอห์นมาเป็นผู้เขียนบทร่างให้ และอาจถอยหลังไปรับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย

แต่ถึงวอห์นจะถอนตัวจากการกำกับหนังมนุษย์กลายพันธ์เรื่องนี้ของฟ็อกซ์ แต่เขาก็ยังจะกำกับหนังอีกเรื่องให้ฟ็อกซ์ที่ดัดแปลงจากคอมมิคเหมือนกัน นั่นก็คือ The Secret Service ของมาร์ค มิลลาร์ ผู้สร้างคอมมิคชุด Kick-Ass ครับ ทั้งคู่เตรียมงานร่วมกันในการสร้างหนังมาพักหนึ่งแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กป่วนเมืองชาวลอนดอนที่ถูกฝึกให้เป็นสุภาพบุรุษสายลับ โดยมิลลาร์ให้นิยามว่าเป็น James Bond ผสม My Fair Lady ครับ

ส่วนผลงานเรื่องถัดไปของซิงเกอร์คือ Jack the Giant Slayer (ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนชื่อมาจาก Jack the Giant Killer) มีแผนออกฉายมีนาคมปีหน้า ส่วน X-Men: Days of Future Past มีกำหนดฉายกรกฎาคม 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X