มาร์ค วอห์ลเบิร์ก อาจร่วมงานกับไมเคิล เบย์ อีก แต่ “ไม่ใช่” ใน Transformers 4
2012-10-24 22:32:21
Advertisement
คลิก!!!

 

Update: เป็นการสลายข่าวลือที่เร็วมากครับ เมื่อทุกคนมีพลังของอินเตอร์เน็ตอยู่ในมือ ไมเคิล เบย์ ได้ลงข้อความผ่านเว็บไซต์ทางการของตัวเอง เกี่ยวกับข่าวที่ออกมาไม่กี่ชั่วโมงก่อนครับว่า ข่าวที่มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะมาแสดงใน Transformers 4 นั้นเป็นข่าวลือครับ แต่ทั้งคู่มีการพูดคุยกันจริงเรื่องร่วมงานกันอีก แต่เป็นในโครงการหนังเรื่องอื่นแทน

Transformers 4 มีแผนจะออกฉายมิถุนายน 2014 และไมเคิล เบย์ ซึ่งตกลงจะกลับมากำกับอีกก็ถ่ายทำหนังหนังทุนต่ำ Pain and Gain เสร็จสิ้นไปแล้ว แปลว่าเรากำลังจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับการเตรียมงานสร้างในอีกไม่กี่เดือนถัดไปจากนี้ รายงานล่าสุดสุดจาก Twitch บอกว่าเบย์กำลังทาบทามมาร์ค วอห์ลเบิร์ก นักแสดงนำใน Pain and Gain ของเขาให้กลับมาร่วมงานกันใหม่ในโครงการหนังหุ่นยนต์แปลงกายเรื่องนี้ครับ

ในรายงานบอกว่ายังไม่ได้มีรายละเอียดอะไร นอกจากการที่เบย์ได้พูดคุยทาบทามวอห์ลเบิร์ก และข่าวอย่างเป็นทางการคงจะออกมาในเร็ววันนี้หากวอห์ลเบิร์กรับข้อเสนอ ที่เหลือเป็นการวิเคราะห์ว่าวอห์ลเบิร์กเหมาะจะมาเล่น Transformers 4 ยังไงในแง่การเป็นนักแสดงหนังทำเงิน นอกเหนือจากความสัมพันธ์ของเบย์กับวอห์ลเบิร์กที่มีหลังจากได้ร่วมงานกันครั้งแรก

บทหนังของ Transformers 4 ได้แอห์เรน ครูเกอร์ จากภาค Revenge of the Fallen และ Dark of the Moon มาทำบทให้ ซึ่งตามข่าวบอกว่าจะเน้นไปที่ตัวละครชายหนุ่ม (ซึ่งอาจเป็นวอห์ลเบิร์ก) กับลูกวัยรุ่นของเขา (ซึ่งยังไม่มีการระบุว่าจะเป็นเพศใด) แล้วลูกก็จะกลายเป็นผู้เล่าเรื่องหลักเมื่อไตรภาคใหม่ของ Transformers ดำเนินไปครับ

เบย์เผยก่อนหน้านี้ครับว่าหนังจะเคลื่อนสู่ทิศทางใหม่ และใช้ตัวละครชุดใหม่ “เรื่องราวที่เราบอกเล่าผ่านมาสามภาคแล้ว เข้าสู่ทิศทางใหม่ แต่เราจะทิ้งสามภาคก่อนหน้านี้เป็นเหมือนประวัติศาสตร์ มันจะยังคงเกี่ยวข้องกันอยู่

รอต่อไปครับว่าจะมีอะไรคืบหน้า

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X