“วิคตอเรีย” ยืนยันไม่เป็นไรหาก “ฮาร์เปอร์” ลูกสาวคนเล็กโตขึ้นเป็นทอม
2012-10-24 22:26:46
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะรอคอยลูกสาวมาอย่างยาวนาน หลังมีลูกชายมาแล้วถึง 3 คน แต่สำหรับ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” ยืนยันแล้วว่า ถ้าลูกสาวคนเล็กโตขึ้นแล้วกลายเป็นทอม ก็ไม่เสียใจอะไรทั้งนั้น
       
       เจ้าแม่แฟชั่นนิสตาอย่างวิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่มีลูกชายมาแล้วถึง 3 คนทั้ง บรู๊คลิน วัย 13 ปี, โรมิโอ วัย 10 ปี และ ครูซ วัย 7 ปี ได้ใฝ่ฝันมานานล้วว่าอยากได้ลูกสาว เพื่อจะได้แชร์เรื่องความสวยความงามตามประสาสาวๆ ร่วมกัน ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่เธอจับหนูน้อยฮาร์เปอร์ เซเวน แต่งตัวให้เข้าชุดกันกับผู้เป็นแม่ เพื่อให้เหล่าปาปารัสซีได้เก็บภาพไปชื่นชมความน่ารักของหนูน้อยอยู่เสมอๆ
       
แม้ว่าเธอจะหมั่นแต่งตัวให้ลูกสาววัย 15 เดือน ในชุดน่ารักสไตล์หวานใส แต่เธอก็ไม่คิดกดดันให้ลูกสาวต้องมีความเป็นผู้หญิงมากๆ เมื่อเธอโตขึ้น
       
 “ถ้าเกิดว่าลูกกลายเป็นทอมบอยขึ้นมา เพราะการมีพี่ชายถึง 3 คน มันก็อาจเกิดขึ้นได้นะ ฉันก็โอเคค่ะไม่เป็นไร”
       
แม้ว่าหนูน้อยจะยังไม่โตพอที่จะเลือกเสื้อผ้าใส่เอง และถูกคุณแม่คนสวยจับแต่งตัวให้อยู่เสมอ วิคตอเรียก็ยืนยันว่า ในส่วนของการทำเสื้อผ้าเด็กออกขายนั้นเธอยังไม่ได้วางแผนอะไรทั้งสิ้น
       
 “ขอฉันได้หายใจหายคอก่อนเถอะค่ะ! ฉันมีลูกตั้ง 4 คน ฉันคิดเสมอค่ะว่าฉันจะทำอะไรต่อไปดี...ฉันจะเดินหน้าต่อไปแบบช้าๆ แต่ชัวร์ค่ะ”
       
ทางด้านเดวิด เบ็คแฮม นักเตะสุดหล่อก็เผยถึงลูกสาวตัวน้อยด้วยว่าได้เลือดพ่อและแม่มาเต็มๆ ทั้งฟุตบอลและกระเป๋า
      

 “เธอผสมเราทั้งสองคนเข้าไว้ด้วยกัน เธอเดินและวิ่งเล่นไปทั่ว พร้อมกับพวกพี่ๆ ที่ต้องคอยวิ่งอยู่รอบๆ เพื่อให้แน่ใจว่าน้องสาวจะไม่ล้ม เธอเตะบอลไปทั่วเลย ขณะที่สะพายกระเป๋าแสนสวย”

 

http://www.manager.co.th

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X