“โจลี” ขนลูกเล่นหนัง ล่าสุด ดัน “แพ็กซ์-ซาฮารา” เดินทัพร่วมเข้าฉาก Maleficent
2012-10-24 22:22:27
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่เคยเป็นที่ฮือฮาก่อนหน้านี้ ว่า “วิเวียน” ลูกสาวคนเล็กของ “แองเจลินา โจลี” จะร่วมแสดงเป็นเจ้าหญิงออโรรา ในภาพยนตร์เรื่อง Maleficent ล่าสุด มีรายงานแล้วว่างานนี้ยังได้ “แพ็กซ์” และ “ซาฮารา” ลูกบุญธรรมมาร่วมเข้าฉากเล็กๆ ในภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

       
       นับได้ว่าเป็นการเปิดตัวในหนังใหญ่แบบสบายๆ เลยทีเดียวสำหรับ แพ็กซ์ และ ซาฮารา ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า “พวกเขามีส่วนร่วมเล็กๆ ในเรื่อง แต่ทั้งคู่ไม่มีบทพูดอะไรทั้งนั้น”
       
       “จริงๆ ไซโลห์ถูกวางตัวให้เล่นด้วยเหมือนกัน แต่ว่าเธอเกิดเบื่อและอารมณ์ไม่ดีในวันที่เธอต้องแสดง ทำให้ไซโลห์ไม่ได้ปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย”
       
       แม้ว่างานนี้ไซโลห์จะไม่ได้แสดงหนังร่วมกับบรรดาพี่น้อง แต่เธอก็เคยปรากฏตัวในหนังใหญ่มาแล้วร่วมกับ แบรด พิตต์พ่อของเธอใน The Curious Case of Benjamin Button เมื่อปี 2008
       
       เรียกได้ว่า งานนี้เป็นการพากันพาเหรดเข้าวงการเลยทีเดียว สำหรับบรรดาเด็กๆ จากครอบครัว โจลี-พิตต์ ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีข่าวใหญ่ว่าหนูน้อยวิเวียน ลูกสาววัย 4 ปีของแองเจลินา จะมารับบทเป็นตอนเด็กของแอล แฟนนิง นักแสดงวัย 14 ปีที่มารับบทเจ้าหญิงออโรรา
       
       “แองจี้คิดว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่สุดสนุกสำหรับเธอ และวิเวียนที่จะใช้ร่วมกัน และวิเวียนก็เล่นเป็นธรรมชาติมาก” แหล่งข่าววงใน เผย “เด็กๆ คนอื่นๆ ก็เริ่มขอแองจี้และแบรดหาบทให้พวกเขาเล่นด้วย”
       
       โดยระหว่างการถ่ายทำ บรรดาลูกๆ ของเธอก็แวะเวียนมาเยี่ยมที่กองถ่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นวิเวียนและน็อกซ์ ฝาแฝดวัย 4 ปี ก็เคยมาอยู่ที่กองถ่ายพร้อมกับแม่เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และวันต่อมาทั้งแพ็กซ์ และไซโลห์ก็มาเดินเล่นอยู่แถวๆ กองถ่ายในบักกิงแฮมเชียร์ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X