''แบรนเจลิน่า'' วงแตก! ''โจลี่'' ล้มงานแต่งงาน ไล่ ''พิตต์'' บำบัดติดยา
2012-10-24 22:19:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สร้างความร้าวฉานคืองานของเรา ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อบันเทิงเมืองมะกัน ประโคมข่าวชีวิตรักระหว่าง แบรด พิตต์ พระเอกรูปหล่อ และ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสุดเซ็กซี่ มีอันต้องสั่นคลอน แผนการแต่งงานอาจล่มไม่เป็นท่า เพราะฝ่ายหลังจับได้ว่าแฟนหนุ่มยังคงแอบเสพยาอยู่เนืองๆ แถมไล่ให้ไปบำบัดก็ไม่ยอมทำตามจนทำให้ตัดสินใจจะล้มงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้กันเลยทีเดียว
 
นิตยสารจอมคุ้ยเรื่องฉาวคนดัง หยิบโยงประเด็นความร้าวฉานระหว่าง ''พิตต์-โจลี่'' เริ่มต้นมาตั้งแต่ที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันที่ เฟร้นช์ ชาโต เมื่อนางเอกสาว ''Tomb Raider'' ยืนกรานว่าเธอไม่มีทางเดินเข้าโบสถ์แน่ๆ หากแบรดยังไม่ยอมไปรักษาอาการติดยาตามคำแนะนำ
 
''แบรด พิตต์ ทิ้งแองเจลิน่า โจลี่ และได้ยกเลิกงานแต่งของพวกเขาแล้ว! แหล่งข่าวแฉว่า คู่รักคนดังในวงการฮอลลีวู้ด มีปัญหากันเรื่องการติดยารวมถึงประเด็นเรื่องการเมาหัวราน้ำของแบรด แองจี้หวั่นว่า เขาจะนอกใจเธอ และดุด่าว่ากล่าวลูกๆ อันเป็นที่รักของพวกเขา''
 
''แม้แบรดจะบอกปัดไม่เต็มปากเต็มคำว่าเขายังคงใช้ยาเสพติดอยู่หรือเปล่า แต่แองจี้ก็เชื่อว่าเขาแอบไปพี้กัญชารวมถึงยาอื่นๆ ลับหลังเธอ แถมเธอยังทนไม่ไหวกับความขี้เมาของเขาอีกด้วย'' แหล่งข่าววงในแฉกับแม็กกาซีนเล่มดัง
 
คำกล่าวอ้างทั้งหมดทั้งมวลเริ่มต้นมาจากการที่มีข่าวซุบซิบว่าดาราดังทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในบ้านที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งหลังจากนั้นรอยร้าวต่างๆ ก็เริ่มปริขึ้นเรื่อยๆ 
 
''พวกเขาทะเลาะกันเรื่องแผนการงานแต่งงาน เพราะแองจี้บอกว่า เธอจะไม่เดินเข้าโบสถ์แน่ๆ จนกว่าแบรดจะไปเข้าบำบัดเสียก่อน เธอบอกว่าการซดเหล้าและการติดยาของเขานั้นเป็นเหมือนคลื่นใต้น้ำดีๆ นี่เอง''
 
''พิตต์บอกกับเพื่อนๆ ของเขาว่าจะไม่เข้ารับการบำบัดแน่ๆ และแองจี้ จำเป็นต้องทำงานท่ามกลางความไม่แน่นอนนี้ต่อไป สำหรับตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขามันขาดวิ่นไปหมดแล้วล่ะ!'' แหล่งข่าวแฉตบท้าย
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X