''ป้ามัวร์'' เศร้าจนตรอก พึ่งวิธีเหนือธรรมชาติรักษาแผลใจ ''คุตเชอร์''
2012-10-24 22:16:17
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ท่าทางจะชอกช้ำเสียใจเกินเยียวยาเสียแล้ว เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี หลังจากตกเป็นข่าวว่าจะพาตัวผู้รักษาที่ใช้พลังเหนือธรรมชาติจากประเทศเม็กซิโกให้ย้ายมาอยู่ใน ลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เนื่องจากเชื่อว่า เธอคนนั้นเป็นความหวังสุดท้ายในการที่จะทำให้ตนรักษาความทุกข์ทรมานใจจากการหย่าขาดกับ แอชตัน คุตเชอร์ อดีตสามีหน้าทะเล้น ได้สำเร็จ
 
แม้คนโบร่ำโบราณจะบอกว่า เวลาที่ชีวิตเราต้องประสบพบเจอเรื่องร้ายๆ ทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ แต่ในกรณีของมัวร์นั้น กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขเหมือนเดิมได้เลยนับตั้งแต่ต้องยุติความสัมพันธ์ฉันสามี-ภรรยากับ คุตเชอร์ หลังจากจับได้ว่าฝ่ายชายแอบนอกใจเธอด้วยการไปมีสัมพันธ์สวาทกับสาวนิรนามรายหนึ่งเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว 
 
นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ พยายามทำทุกอย่างแล้วในการรักษาแผลใจแต่ว่าก็ไม่ประสบความสำเร็จเลยไม่ว่าจะเป็นการขอคำแนะนำจาก ดีพัค โชปรา นักเขียนคนดังเกี่ยวกับเรื่องการบำบัดทางร่างกายและจิตใจที่เป็นเพื่อนสนิทของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน อดีตราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ, ออกไปเริงราตรีกับดาราหนุ่มอายุคราวลูกอย่าง แซค เอฟรอน รวมถึงการใช้แก๊สหัวเราะที่เป็นเหตุให้เธอโดนหามส่งโรงพยาบาลก่อนจะต้องเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายเนื่องจากมีสารเคมี ไนตรัส ออกไซด์ ที่สูงเกินเกณฑ์
 
อย่างไรก็ดี ความพยายามครั้งล่าสุดของ ''ป้ามัวร์'' ต้องออกไปไกลถึงเม็กซิโก ที่เธอได้พบกับผู้รักษาที่ใช้พลังเหนือธรรมชาติ ซึ่งเธอเชื่อว่าจะสามารถรักษาอาการของเธอได้ โดยเพื่อนของนางเอกสาววัย 49 ปี เผยว่า ''เดมี่จนตรอกสุดๆ และจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองกลับมามีความสุขอีกครั้ง หลังจากที่เลิกรากับแอชตัน เธอก็ตกเป็นเงาของตัวเธอเองในอดีต มันเป็นเวลามากกว่า 1 ปีแล้วที่เขา (คุตเชอร์) ถูกจับได้ว่านอกใจ แต่เธอยังคงพบว่ามันเป็นเรื่องยากในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไป''
 
''เธอเริ่มไปพบกับผู้รักษาผู้ใช้พลังเหนือธรรมชาติจากเม็กซิโก ที่พยายามช่วยเหลือเธอให้ผ่านพ้นจากการอกหักและความทุกข์ทรมาน เธอพาหล่อนนั่งเครื่องบินมาที่แอลเอ เพื่อพบกัน และมันทำให้เธอต้องเสียค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อยเลย เธอเริ่มคิดแล้วในเวลานี้ถึงเรื่องการให้หล่อนย้ายมายู่ที่ลอสแอนเจลีส เพื่อที่ว่าจะได้พบกันได้ตลอด''
 
สำหรับความเจ็บช้ำใจของอดีตนางเอกหนังรักคลาสสิก ''Ghost'' ดูจะหนักหนากว่าเดิม เมื่อต้องเห็นภาพบาดตาบาดใจที่คุตเชอร์ดูจะไม่เสียใจกับการหย่าของพวกเขาเลย หลังจากเขากำลังคบหากับ มีล่า คูนิส ดาราสาวสุดฮอต ที่เพิ่งได้รับรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีลมหายใจอยู่ประจำปี 2012 จากนิตยสารดัง ''เอสไควร์'' อย่างราบรื่นจนเป็นที่เชื่อกันว่าทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันทันทีที่เรื่องการหย่ากับม่ายสาวพราวเสน่ห์เสร็จเรียบร้อย
 
เพื่อนของมัวร์ กล่าวว่า ''เธอพบว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหลีกเลี่ยงการรับรู้ข่าวเกี่ยวกับ แอชตัน กับ มีล่า ทุกคนต่างพูดกันว่าพวกเขาทั้งคู่รักกันขนาดไหน และเธอรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่ทำให้จุกอกจริงๆ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X